Giải Trí

[SỐC] Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình rụng hết tóc vì ung thư phổi, nằm chung bệnh viện với diễn viên Mai Phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin mới nhận được về nam nghệ sĩ gạo cội như một cú shock khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Ít lâu sau thông tin diễn viên Mai Phương âm thầm chống lại căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, mới đây, một tài khoản facebook chia sẻ hình ảnh về nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả vô cùng thảng thốt, xót xa. Được biết, nam nghệ sĩ gạo cội cũng đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nằm điều trị cùng bệnh viện với Mai Phương.

Hình ảnh gầy gò, đầu rụng hết tóc của nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo tài khoản facebook này cho biết, nghệ sĩ Lê Bình đang trong lần điều trị thứ 4 tại bệnh viện: “Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho chia sẻ nhiều vì sợ bên đoàn phim họ biết họ cắt hợp đồng ngang không đi đóng phim được, không có tiền để tiếp tục điều trị. Chú nằm chung khoa với chị Mai Phương luôn đó ạ. Không thấy có vợ con hay họ hàng gì đến, chỉ có 1 người con nuôi ở cạnh lúc nằm viện thôi mọi người”.

Trước thông tin khiến cư dân mạng xôn xao, nghệ sĩ Lê Bình đã lên tiếng xác nhận, nghệ sĩ cho biết: “Tôi không muốn công bố bị ung thư phổi vì mình còn lo được. Thông tin trên mạng là do một người nuôi bệnh đăng lên, chứ tôi không muốn…”. Nằm viện điều trị nhiều tháng nay, nghệ sĩ Lê Bình cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, những bài thuốc, thông tin chia sẻ về căn bệnh ung thư trên trang cá nhân của mình.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây. Trong cuộc đời nghệ thuật của mình, ông được biết đến với vai trò là một diễn viên sân khấu chuyên nghiệp, đồng thời tham gia hơn 60 phim điện ảnh, truyền hình, bao gồm các tác phẩm nổi tiếng như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất