Giải Trí

Đầu năm, các tín đồ ăn uống nhất định đừng bỏ qua những show ẩm thực nổi tiếng xứ Hàn này (P.1)

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng một chủ đề ẩm thực, nhưng các chương trình truyền hình thực tế xứ sở Kim Chi luôn biết cách chiều lòng khán giả với những format thú vị, mới mẻ và không kém phần hấp dẫn.

Ẩm thực, du lịch, âm nhạc, thời trang, và làm đẹp vẫn luôn là những chủ đề được các chương trình thực tế xứ Hàn ưa chuộng và khai thác tối đa trong nhiều năm qua. Trong đó, ẩm thực là nguồn ý tưởng đem đến những phiên bản tvshow mới mẻ và hấp dẫn bậc nhất. Hãy cùng Saostar điểm qua những chương trình ẩm thực hứa hẹn sẽ là những món ăn tinh thần thú vị cho các tín đồ ăn uống nhân dịp đầu năm này.

1/ Three meals a day

Three meals a day là chương trình thực tế về ẩm thực được công chúng xứ Hàn rất yêu mến thời gian qua. Được nhào nặn dưới bàn tay của PD hàng đầu xứ Hàn - Na Young Seok, người từng làm nên thành công của các chương trình: 2 Days 1 Night, Grandpas Over Flower nên Three meals a day đạt được thành công là điều khá dễ hiểu…

Format chương trình khá đơn giản, xoay quanh câu chuyện về ba người nổi tiếng về nông thôn sống ba ngày cuối tuần. Ở đây, họ sẽ tự mình trồng trọt, nuôi gà, dê và tìm các nguyên liệu khác để xoay sở nấu ra 3 bữa ăn/ ngày. Mỗi tập sẽ có những người nổi tiếng khác từ Seoul đến làm khách mời để chương trình thêm phần thú vị. Chương trình có hai phiên bản về cuộc sống ở nông thôn (Village) và cuộc sống ở làng chài (Fishing Village), hiện nay đều đã ra được 3 mùa. Tuy chỉ được sản xuất bởi kênh truyền hình cáp tvN nhưng sức hút của chương trình là không thể chối cãi với mức rating thuộc hàng cao ngất ngưởng và luôn là chủ đề tìm kiếm nóng hổi trên Naver và Pann.

Phiên bản cuộc sống nông thôn mùa thứ 2 với sự tham gia của Lee Seo Jin, Ok Taec Yeon và Kim Kwang Kyu.

Khi xem Three Meals A Day, bạn sẽ không có những giây phút cười té ghế như Running Man hay Family Outing, nhưng bù lại đó là sự ngọt ngào, gần gũi, và dung dị đúng chất thực tế như cái tên của chương trình. Ngoài ra, sự hóm hỉnh, duyên dáng của dàn cast tham gia và cách quay tinh tế miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên, đời sống dân dã chốn nông thôn cũng khiến khán giả thêm yêu thích show thực tế này.

Phiên bản cuộc sống ở làng chài mùa thứ ba với sự tham gia của Lee Seo Jin, Eric Mun và Yoon Kyun Sang.

2/ Please Take Care of My Refrigerator

Cùng là chủ đề ẩm thực nhưng với cách khai thác hoàn toàn mới mẻ, Please Take Care of My Refrigerator (PTCOMR) luôn là chương trình có rating cao, nằm trong “Top 10 các chương trình được yêu thích ở Hàn Quốc” thời gian gần đây.

Được sản xuất bởi đài JTBC, bắt đầu lên sóng từ tháng 11 năm 2014, dưới sự dẫn dắt của hai MC Jung Hyung Don và Kim Sung Joo, PTCOMR nói về 8 đầu bếp hàng đầu cùng tranh tài để tạo ra những món ăn ngon, điều kiện duy nhất là họ chỉ được sử dụng những nguyên liệu có trong tủ lạnh của khách mời là những người nổi tiếng xứ Hàn. Đến với show truyền hình này, bạn sẽ lần đầu tiên được chứng kiến “hiện trạng” tủ lạnh của các sao, gu ăn uống của họ cũng như khả năng nấu nướng các đầu bếp để biến các nguyên liệu bình dị, rẻ tiền hàng ngày như mì gói, kimchi, ramen… thành những món ăn ngon đẳng cấp nhà hàng 5 sao.

G-Dragon và Taeyang đã góp mặt trong show và vô cùng thích thú với những bất ngờ thú vị từ chương trình.

G-Dragon từng khiến khán giả choáng ngợp khi đem nấm Truffles đắt đỏ lên show truyền hình.

SNSD là khách mời được yêu thích khi xuất hiện trên sóng Please Take Care of My Refrigerator

The King Of Food

Là chương trình ẩm thực nổi tiếng của đài KBS dưới sự dẫn dắt của MC kì cựu Shin Dong Yeob, mỗi tập của The King of Food sẽ có các khách mời cùng tham gia với MC để sử dụng các nguyên liệu tươi ngon xứ Kim Chi nấu các món ăn từ cổ chỉ kim.

Trailer hấp dẫn của The King Of Food

Khách mời sẽ chia thành 3 đội và phải trả lời các câu hỏi để có cơ hội nếm thử các món ăn. Ngoài ra các nguyên liệu cũng được chia theo từng chủ đề liên quan đến lợi ích cho sức khỏe và được giới thiệu chi tiết về cách chúng đến từ đâu, được nuôi trồng như thế nào, những lợi ích cụ thể cũng như cách chế biến sao cho ngon miệng nhất.

Kookie của Running Man cũng từng tham gia chương trình…

hay SHINee, Sistar cũng đã từng nếm qua các món ăn của The King Of Food

Chương trình thu hút khán giả nhờ trình bày bắt mắt, tươi ngon của các món ăn cũng như những trò chơi vui vẻ hào hứng khi ăn uống của các khách mời. Thông qua các trò chơi, The King Of Food cũng sẽ khéo léo cài cắm các thông tin bổ ích để khán giả hiểu thêm về nền ẩm thực phong phú, lâu đời của xứ Hàn.

Chủ đề ẩm thực mùa xuân đầy thú vị với những món ăn tươi ngon và cách chế biến độc đáo.

(Còn tiếp)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất