Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với kiểu tóc mới nhưng bị dân mạng nói 'cưa sừng làm nghé'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 20/12, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải hình selfie của mình và chính kiểu tóc mới đã làm dân mạng chú ý.

Rất hiếm khi Huỳnh Hiểu Minh đăng tải hình selfie của bản thân lên mạng xã hội, có vẻ như nam diễn viên rất thích tạo hình tươi trẻ này nên đã không ngừng ngại chia sẻ nó. Huỳnh Hiểu Minh đăng hình kèm nội dung: Hình selfie mọi người muốn nè, hôm nay là tóc uốn nhẹ.

Nhẩm tính lại thì đã gần 148 ngày kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh đăng tải hình selfie mới nhất. Chính vì sự kiện đột ngột này mà người hâm mộ đã rất vui vẻ bình luận: “Mặt trời mọc từ phía tây rồi, không ngờ là có thể còn thấy được hình selfie của Hiểu Minh ca đó nha“.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh diện áo thun đen phối hợp với áo khoác ngoài kẻ sọc màu đỏ. Trang phục này như giúp cho Huỳnh Hiểu Minh giảm bớt số tuổi thật, cùng với kiểu tóc uốn nhẹ càng làm cho vẻ ngoài của nam diễn viên tỏa sáng hơn. Nhìn vào tổng thể cứ như trở lại thời kỳ làm tiểu thịt tươi, mị lực không hề thua kém năm xưa.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Thời gian trước Huỳnh Hiểu Minh thường xuất hiện với vẻ ngoài phát tướng nhưng có vẻ hình ảnh đó chỉ là vui chơi qua đường mà thôi. Từ động thái gần đây có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh là một người có tính kiềm chế khá cao. Khi đối diện với mỹ thực, dặn lòng không ăn thì không ăn, có thể quản lý tốt như vậy thì việc xuống cân là rất dễ dàng.

Tuy nhiên có cư dân mạng nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh đã chỉnh sửa hình ảnh để bản thân trông ốm hơn, ngoài đời không thể nào ốm được như vậy. Có người còn chê cười Huỳnh Hiểu Minh như sau: “Chú à, từng ấy tuổi rồi còn học làm tiểu thịt tươi lưu lượng“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất