Giải Trí

Đang giữa ‘tâm bão’, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng ám chỉ: Phải đợi đến khi cháy nhà thì ổ chuột mới lòi mặt ra

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đang trở thành “tâm điểm” chú ý khi liên tục có nhiều phát ngôn lùm xùm không đáng có. Với danh xưng là “Ông hoàng nhạc Việt”, câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn gây sốc đều được nhiều người chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý. “Ông hoàng nhạc Việt” nói rằng phải đợi đến khi cháy nhà thì ổ chuột mới lòi ra.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều phát ngôn gây sốc.

“Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong một đám cháy, lửa giăng tứ bề, mạng sống treo trên những cột khói…” NGƯỜI XEM” thì rất đông!

Nhưng hãy NHỚ đến suốt đời, “Ai” sẽ là NGƯỜI LAO VÀO LỬA CỨU MÌNH…. Dù đó là một người lính cứu hỏa hay một người chưa từng quen biết, thậm chí có khi lại là con chó trung thành của mình…

Sau khi được cứu ra ngoài, sẽ có vô số người XÚM LẠI hỏi những câu sáo rỗng và KHÔNG CÒN GIÁ TRỊ. Đừng ngạc nhiên!

Vì họ cũng sợ hãi như bao người xung quanh và không đủ can đảm để KHẮC TÊN HỌ VÀO TIM VÀ TÂM TRÍ CỦA BẠN! Còn Tôi… Lần nào cũng phát hiện ra cả một ổ CHUỘT! Phải đợi đến khi cháy nhà thì cả ổ mặt chuột mới lòi ra… Coi cái này đi sẽ hiểu”.

Nhiều ý kiến cũng đã khá đồng tình với nam ca sĩ. Một ý kiến chia sẻ “Thần tượng một người không chỉ đơn giản vì người đó nổi tiếng, hát hay, luôn tỏa sáng… Mà thần tượng về cách sống, suy nghĩ và cả hành động”.

Một ý kiến khác thì chia sẻ “Đừng nhìn bề ngoài để đánh giá 1 con người cũng không nghe họ nói mà vội đánh giá họ là tốt xấu, trung thành hay không. Hãy coi những hành động của họ với bạn. Nhất là khi bạn gặp hoạn nạn gian nguy”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngạc nhiên khi có những phát ngôn như “Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm“, “Tôi từ lâu đã là một miếng mồi rất ngon”… Ngay khi lên tiếng, phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Trên nhiều diễn đàn mạng, những bình luận chỉ trích sự ngông cuồng, thích chơi trội của nam ca sĩ xuất hiện tràn lan.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất