Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Trường Giang, hé lộ 'Mười Khó' thay đổi điều này khi nổi tiếng

Thy Mạn
Chia sẻ

Lời chúc mừng sinh nhật dí dỏm nhưng cũng đầy tâm tư vừa được "Ông hoàng nhạc Việt" gửi đến Trường Giang.

Trong ngày sinh nhật hôm nay (20/4), nghệ sĩ Trường Giang đã nhận được không ít lời chúc mừng ý nghĩa từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. “Mười Khó” và bà xã Nhã Phương còn cùng tổ chức buổi tiệc sinh nhật trang trí toàn màu hồng hạnh phúc bên nhau khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. Cuối ngày, nam chính của Siêu sao siêu khó còn nhận được lời chúc mừng của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng - người có ý nghĩa đặc biệt với sự nghiệp của Trường Giang.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Trường Giang.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp cùng Trường Giang trong nhiều năm qua. Từ những vai diễn đáng chú ý đầu tiên trong sự nghiệp, nghệ sĩ đa tài gốc Quảng Nam đã được Mr. Đàm chú ý và dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng ứng biến duyên dáng và diễn xuất tự nhiên, chân thật. Khi Trường Giang đã trở thành diễn viên - người dẫn chương trình nổi tiếng lại càng có nhiều cơ hội hợp tác cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Mr. Đàm hóm hỉnh chúc mừng sinh nhật “Mười Khó”: “Hello Mười. Chú đừng cưỡng. Mang giày hay chân đất thì chú cũng lùn hơn anh xíu nhưng hôm nay Anh phải ngước nhìn em. Happy birthday em trai yêu quý. Thương chúc em nhiều thành công mới”.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng biết cách khiến các fan nhất là khán giả yêu thích Trường Giang bất ngờ khi chia sẻ đàn em đa tài đã có nhiều thay đổi khi ngày càng nổi tiếng. Ông xã Nhã Phương đã thôi khóc và nhắn tin tâm sự với Mr. Đàm khi đã có những thành công mỹ mãn và trở thành người đàn ông của gia đình. “Lúc nào cũng vui và hạnh phúc em nha. Sao không thấy nhắn tin hay khóc giữa đêm với tôi như hồi trước khi có cái tên Mười Khó nữa ta?” - Đàm Vĩnh Hưng duyên dáng chia sẻ.

Trường Giang bật sáng thành ngôi sao và gắn liền với biệt danh “Mười Khó” khi tham gia diễn xuất trong Liveshow Bước chân miền Trung của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vai diễn Mười Khó bên cạnh chính Mr. Đàm và Cẩm Ly đã mở màn cho những thành công sau này của Trường Giang. Đó cũng là lý do khi được hỏi về bước ngoặt trong sự nghiệp, Trường Giang bao giờ cũng nhắc đến đàn anh đáng quý Đàm Vĩnh Hưng.

Khó - Tiểu phẩm trong Liveshow Đàm Vĩnh Hưng giúp Trường Giang bật sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất