Giải Trí

Bị dân mạng Trung nói sai tuổi, Châu Huệ Mẫn trực tiếp đăng ảnh năm 24 tuổi xinh đẹp để 'dằn mặt'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Châu Huệ Mẫn đăng tải vài tấm ảnh trên mạng xã hội để chứng minh hình này được chụp lúc cô 24 tuổi.

Châu Huệ Mẫn là một nữ minh tinh của Hong Kong có tính tình khá tốt và hiền lành nhưng gần đây, cô đã phải lên tiếng trên mạng xã hội để “chặt đẹp” những câu nói không đúng sự việc của dân mạng Trung. Châu Huệ Mẫn đã đăng tải vài tấm ảnh trong những bộ phim trước đó và nói rằng dân mạng Trung bình luận đây là hình được chụp lúc cô 18 tuổi.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Châu Huệ Mẫn đăng tải hình ảnh với nội dung: “Dân mạng Trung nói mấy tấm ảnh này của tôi được chụp lúc 18 tuổi. Không thể nào có chuyện đó. Nếu tôi nhớ không lầm thì mấy tấm ảnh này được lấy ở bộ phim Đại thời đại năm 1992. Và lúc đó tôi đã 24 tuổi rồi. Có người hâm mộ đứng ra nói rằng tôi nói đúng rồi hay không?…

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Có thể thấy Châu Huệ Mẫn thường ngày hiền lành nhưng khi đụng chạm đến tuổi tác, cô sẽ phản bác vì nói đến tận cùng thì vấn đề tuổi tác chính là “điểm chết” của con gái. Vốn dân mạng nói Châu Huệ Mẫn 18 tuổi trong những tấm ảnh này đã chất chứa lời khen ngợi. Tuy nhiên đối với Châu Huệ Mẫn, 24 tuổi và 18 tuổi cách nhau đến tận 6 tuổi và đó là một sai lầm khá lớn. Có dân mạng nói rằng hành động này của Châu Huệ Mẫn không khác nào là chuyện bé xé to.

Dân mạng nói rằng nội dung bài viết của Châu Huệ Mẫn khiến dân mạng Trung không vui vẻ và có ấn tượng không tốt vì dường như cô đang cố ý thêm mấy con chữ “mạng xã hội Trung Quốc”. Tuy nhiên người hâm mộ Châu Huệ Mẫn nói rằng cô ấy chỉ muốn thanh minh vấn đề tuổi tác thôi chứ không hề muốn gây tranh cãi, mâu thuẫn hay thêm tin đồn không tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất