Phim Ảnh

Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Tiêu Chiến chủ yếu đăng ảnh về chú mèo của mình đã nhận được hơn nửa triệu lượt thích trong vòng nửa tiếng. Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao đã hơn nửa năm rồi nhưng Tiêu Chiến vẫn nổi và không có trạng thái mờ nhạt, bị lãng quên.

Vào ngày 04/01, Tiêu Chiến đã đăng vài tấm ảnh lên trên Weibo, trong ảnh anh chàng thích thú ôm chú mèo của mình với nét mặt tươi vui. Anh chàng cười hiền hòa ôm chú mèo nhỏ trong lòng, tuy nhiên chú mèo nhỏ vì rụng lông mà làm cho quần của Tiêu Chiến dính cả “một tảng” lông mèo.

Có thể thấy Tiêu Chiến không mấy quan tâm đến việc này, anh chàng vẫn rất yêu thương chú mèo. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn đó chính là trong vòng nửa tiếng, bài đăng đã thu hút hơn 500.000 lượt thích và 100.000 lượt bình luận. Từ đó có thể thấy nhân khí (độ nổi tiếng) của anh chàng trong giới giải trí Hoa ngữ không phải dạng vừa.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Nhiều người quan tâm đã đặt câu hỏi: “Vậy Tiêu Chiến nhờ vào cái gì mà lại nổi như vậy?”. Tiêu Chiến xuất thân không phải từ các trường lớp chính thống về nghệ thuật, khả năng diễn xuất của anh chàng vẫn đang trong trạng thái học hỏi từ mọi người xung quanh.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Tuy thành danh ở Trần tình lệnh nhưng Tiêu Chiến vẫn chưa thật sự có được trong tay một tác phẩm vang dội dành cho bản thân mình. Nếu chỉ nhờ vào Trần tình lệnh thôi thì sẽ không đủ chinh phục công chúng. Vậy anh chàng Tiêu Chiến này thật sự đã nhờ vào điều gì để trở thành một diễn viên nổi tiếng của giới giải trí ở thời điểm hiện tại?

Một, sự chân thật của Tiêu Chiến. Sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn thường hay cùng người hâm mộ tương tác qua lại trên mạng xã hội. Từ trước đến nay, minh tinh luôn cho khán giả thấy hình ảnh xinh đẹp của họ nhưng Tiêu Chiến lại chọn lối đi khác cho mình.

Tiêu Chiến khá mạnh dạn và bạo gan khi đăng hình ảnh mặt mộc của bản thân lên mạng xã hội để mọi người chiêm ngưỡng. Trên gương mặt đó có thể thấy dấu vết của mụn, ở mũi và miệng. Dù đã nổi tiếng, được nhiều biết đến nhưng anh chàng vẫn không quá hoa mỹ, vẫn là chính mình. Chính điều đó đã làm người hâm mộ không ngừng yêu thích anh chàng.

Thứ hai, chính là sự khiêm tốn của Tiêu Chiến. Vào ngày đầu năm 2020, anh chàng đã đăng tải nội dung: 2019 thật thần kỳ. Câu nói đó dường như cho khán giả một cảm nghĩ là Tiêu Chiến vẫn chưa thể tin được hiện giờ bản thân nổi tiếng như vậy. Chính vì thế anh chàng mới sử dụng hai chữ “thần kỳ”. Sau khi nổi tiếng rồi, anh chàng luôn giữ sự ôn tồn, không tranh cãi về nhân khí hay lựa chọn vị trí trung tâm, không màng về chuyện nhất phiên - nhị phiên khi hợp tác với Dương Tử và cũng không đi mỉa mai, nói móc người khác.

Thứ ba, Tiêu Chiến luôn biết ơn những người đã yêu thương mình. Trong Tinh quang đại thưởng, Tiêu Chiến đã viết: Cảm ơn tất cả các bạn”. Các bạn ở đây là đang chỉ người hâm mộ, vì sức mạnh của người hâm mộ mà Tiêu Chiến mới có thể có được nhân khí cao như bây giờ.

Sự chân thật, khiêm tốn và biết ơn những người yêu thương mình của Tiêu Chiến là một trong những lý do khiến anh chàng trở thành một minh tinh “độc lạ”. Tiêu Chiến khá giống Trần Khôn ở điểm là dù nhân khí có cao nhưng vẫn không mất đi nhân phẩm của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất