Giải Trí

Căng thẳng như vòng casting The Voice 2019: Lưu Thiên Hương sẵn sàng 'thẳng tay' loại thí sinh nếu thiếu đi yếu tố này!

Di Lâm
Chia sẻ

Yếu tố giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đòi hỏi nhất là gì?

Tiếp tục đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc cho The Voice - Giọng hát Việt 2019, Lưu Thiên Hương xuất hiện tại vòng casting và để lại nhiều ấn tượng cho thí sinh không chỉ với sự nghiêm khắc mà còn sự tận tụy, ân cần hướng dẫn cho các bạn trẻ. Mới đây, khi theo dõi phần thi của một thí sinh, nữ nhạc sĩ tiếp tục đưa ra những nhận xét đậm tính chuyên môn thậm chí suýt đánh rớt anh chàng vì một lý do đặc biệt.

Lưu Thiên Hương chăm chú lắng nghe thí sinh hát.

Ánh nhìn nghiêm khắc này thật sự đòi hỏi các bạn trẻ phải phô diễn hết khả năng để nhận được sự đồng ý từ chị.

Sau khi nam thí sinh trình bày xong ca khúc Tự vấn, Lưu Thiên Hương nhận xét: “Em còn bài nào khác không? Bởi vì với cách hát này nó cũ quá. Những người như chị Thanh Lam, Tùng Dương,.. đã có tên tuổi , đã ấn định cách hát của họ rồi. Chị đang mong đợi lớp trẻ đừng có đi theo“. Với vị giám đốc âm nhạc này, cô đòi hỏi các thí sinh phải có sự sáng tạo, đổi mới trong cách xử lý bài hát, tránh sự “rập khuôn” làm mất đi cá tính riêng của mình.

Khi thí sinh đề nghị được thay đổi ca khúc Chạm đáy nỗi đau, cuối cùng đã khiến Lưu Thiên Hương hài lòng. Cô khẳng định: “Đây chính là cái chị muốn” đồng thời cho hay mình sẽ chọn các bạn thông qua gu âm nhạc đầu tiên, “em hát bài vừa rồi mà không hát bài sau thì chắc chắn với cách hát đấy chị sẽ cho em trượt bởi vì nó liên quan đến âm nhạc của cả chương trình“. Sau đó khi biết thí sinh được đào tạo nhạc viện, nữ nhạc sĩ tiếp tục đưa ra những phân tích về cách xử lý bài hát đồng thời định hướng giúp bạn thêm hoàn thiện kỹ năng biểu diễn của mình.

Clip: Lưu Thiên Hương nghiêm khắc yêu cầu sự sáng tạo và đổi mới trong cách xử lý bài hát ở thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất