Giải Trí

Xuất hiện tại The Voice mùa 6, đồng hương H'Hen Niê khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bồi hồi nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng ca đặc biệt cùng hình ảnh gợi nhớ đến cố nhạc sĩ Trần Lập của Y Dzang Arul khiến giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương bồi hồi xúc động.

2 ngày casting vòng sơ tuyển của The Voice - Giọng hát Việt 2019 quy tụ hàng ngàn thí sinh tham gia chứng tỏ sức hút không hề “thuyên giảm” của cuộc thi sau 5 mùa tổ chức. Nhạc sĩ - Nhà sản xuất Lưu Thiên Hương tiếp tục đồng hành cùng chương trình để tìm kiếm ra những tài năng âm nhạc mới. Lắng nghe và đánh giá giọng hát của vô số thí sinh nhưng nữ nhạc sĩ vẫn không ít lần thật sự bị lay động vì cảm xúc đặc biệt đến từ những nhân tố sáng giá.

Trước giọng hát và hình ảnh của thí sinh Y Dzang Arul, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã không giấu được sự xúc động vì nhớ đến cố đồng nghiệp Trần Lập.

Y Dzang Arul sinh năm 1987 là thí sinh đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh là giọng ca được đào tạo bài bản từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện là ca sĩ tự do. Y Dzang Arul từng tham gia nhiều gameshow về ca hát nhưng vẫn quyết tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại The Voice - Giọng hát Việt mùa 6.

Dự thi với ca khúc Mắt đen - bản Rock đình đám một thời gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Rock Việt Bức Tường, Y Dzang Arul khiến các giám khảo tuyển sinh ấn tượng bằng giọng hát mộc mạc, mạnh mẽ và đầy cảm xúc. Không chỉ giọng hát mà phong cách, hình ảnh của Y Dzang Arul đều có nét giống với cố nhạc sĩ Trần Lập. Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương không giấu được sự xúc động trước phần thi với bài hát Mắt đen và bồi hồi chia sẻ với Y Dzang Arul: “Phần trình diễn của em khiến chị rất xúc động. Cách hát mộc mạc nhưng đầy cảm xúc của em rất giống anh Trần Lập”.

Liệu hình ảnh và giọng hát gợi nhớ đến cố ca nhạc sĩ Trần Lập của Y Dzang Arul là lợi thế hay ngược lại sẽ trở thành áp lực cho giọng ca Đắk Lắk tại The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 6. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về The Voice mùa 6 tại SAOstar nhé!

Các thí sinh tham gia Tuyển sinh trực tiếp chương trình The Voice - Giọng Hát Việt mùa thứ 6 tại khu vực HÀ NỘI vào 16 và 17/01/2019 tới đây tại TTTM SAVICO MEGAMALL số 7 - 9 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, Hà Nội đã có thể nhận SỐ BÁO DANH ngay từ bây giờ tại website www.gionghatviet.vn

* Lưu ý: Để tránh trùng lặp SBD với các thí sinh tại khu vực TP.HCM. SBD khu vực HN sẽ bắt đầu từ 10.000 (Tức là thí sinh nhận được SBD 10.000 là thí sinh dự thi đầu tiên).

HƯỚNG DẪN THAM GIA CASTING: Truy cập www.gionghatviet.vn
1. Để đăng ký tham gia: Nhấn nút ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP và làm theo hướng dẫn để hoàn thành.
2. Để nhận số báo danh: Nhấn nút LẤY SỐ BÁO DANH và điền Số điện thoại hoặc Số CMND mà bạn đã đăng ký.
3. Tại buổi Tuyển sinh:
+ Cung cấp SBD của bạn kèm CMND (giấy tờ khác thay thế cũng được chấp nhận) hoặc/và số điện thoại của bạn cho ekip Tuyển sinh.
+ Mỗi buổi tuyển sinh bắt đầu lúc 9:00 và kết thúc phát SBD lúc 17:00.
Bạn có thể dự tuyển vào ngày 16/1 hoặc 17/1. Hai ngày tuyển sinh đều giống nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất