Giải Trí

Bản sao nhan sắc của các hoa hậu Việt

Chia sẻ

Hoa hậu Đông Nam Á 2016 Mai Ngân được cộng đồng mạng ví von là “Nguyễn Thị Huyền thứ 2”, trong khi đó Hoa khôi Nam Em cũng được so sánh là bản sao hoàn hảo của “Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo.

Mai Ngân - Nguyễn Thị Huyền

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss Southeast Asian) diễn ra đêm 29/5 tại thành phố Bangasiapiapi, Indonesia với sự góp mặt của 9 đại diện đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Mai Hà Ngân - đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành vương miện, cô còn ẵm luôn giải Trang phục thiết kế đẹp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Việt Nam nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này. Trước đó, đại diện Vũ Trần Triều Thu từng có vinh dự tương tự vào năm 2014. Năm 2015 - cuộc thi bị gián đoạn.

Mai Ngân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2016.

Mai Ngân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2016.

Cô sở hữu nhan sắc thuần Việt.

Cô sở hữu nhan sắc thuần Việt.

Gương mặt của Hoa hậu Đông Nam Á 2016 Mai Ngân hao hao Nguyễn Thị Huyền.

Gương mặt của Hoa hậu Đông Nam Á 2016 Mai Ngân hao hao Nguyễn Thị Huyền.

Mai Ngân sinh năm 1990, cao 1,65 m với số đo ba vòng 80 - 64 - 86. Người đẹp gốc Hà Giang từng tham dự Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2012 và lọt top 15 chung cuộc, cùng giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và phúc hậu, đồng thời được ví von là “Nguyễn Thị Huyền thứ hai” vì gương mặt na ná đàn chị.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Đặng Thu Thảo

Nguyễn Thị Lệ Nam Em được coi là bản sao hoàn hảo nhất của “Hoa hậu của hoa hậu” Đặng Thu Thảo. Ở hai người đẹp này có nhiều điểm khá tương đồng như trưởng thành ở mảnh đất Miền Tây, cùng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long  sở hữu vẻ đẹp trong sáng, mong manh.

Hoa khôi Nam Em sở hữu nhan sắc mong manh sương khói.

Hoa khôi Nam Em sở hữu nhan sắc mong manh.

Nam Em giống Thu Thảo ở đường nét thanh tú, dịu dàng trên gương mặt.

Cô giống Thu Thảo ở đường nét thanh tú, dịu dàng trên gương mặt.

Được gắn mác bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2012, nhưng điều này không khiến Nam Em cảm thấy dễ chịu. Người đẹp sinh năm 1995 mong muốn mọi người cho bản thân cơ hội để được thể hiện mình, là chính cô, và đó cũng là lý do khiến người đẹp quyết định đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 10 chung cuộc.

Bất cứ ai cũng có thể nhận ra những điểm tương đồng giữa hai mỹ nhân này. Nhất là là đôi mắt, khuôn miệng và nụ cười ngọt ngào.

Bất cứ ai cũng có thể nhận ra những điểm tương đồng giữa hai mỹ nhân này - nhất là đôi mắt, khuôn miệng và nụ cười ngọt ngào.

Vẻ đẹp nữ thần của hai mỹ nhân.

Vẻ đẹp nữ thần của hai mỹ nhân.

Trước đó, Nam Em lọt vào top 38 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cũng là người đẹp may mắn trở thành ứng cử viên đại diện cho nhan sắc Việt tham dự Miss Global 2015. Nhưng do không sắp xếp được thời gian và lịch học để theo lịch trình hơn 3 tuần của cuộc thi nên cô đã từ chối cơ hội này.

Hiện tại, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đang rèn luyện hình thể, trau dồi kỹ năng nhằm tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Với đấu trường nhan sắc này, người đẹp Tiền Giang bày tỏ mong muốn được lọt top 5 chung cuộc.

Tôi muốn tạo dấu ấn đáng nhớ về tuổi 20 của mình. Nhìn lại hình ảnh mình ở cuộc thi cách đây hai năm, tôi quá xấu và thiếu chuyên nghiệp. Lần này, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. Dù không đạt được danh hiệu gì nhưng ít ra tôi cũng có thêm bạn bè và vốn sống” - Nam Em chia sẻ.

Tú Anh - Ngô Phương Lan

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh không chỉ tạo được sự chú ý với nhan sắc Á đông ngọt ngào, danh hiệu Á hậu 1 mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc hao hao đàn chị - Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan. Ở nhiều shoot hình, cả hai khiến công chúng ngỡ ngàng vì trông họ như chị em sinh đôi.

55

Ở mọi góc nhìn hai người trông giống như chị em sinh đôi.

Ở bất kỳ góc nhìn nào, hai người cũng đều trông giống như chị em sinh đôi.

Quả thật nếu không được giới thiệu trước có lẽ nhiều người sẽ hiểu nhầm đây là hai chị em, thậm chí là chị em sinh đôi với vẻ ngoài xinh đẹp giống nhau. Cả hai sở hữu chiều cao khá tương đồng với mái tóc búi duyên dáng, khuôn mặt trắng trẻo, thanh tú đầy nữ tính. Ngay đến nụ cười dịu dàng của cả hai cũng rất đồng điệu. Các fan cũng không khỏi ngỡ ngàng trước sự giống nhau của hai người, nhiều fan bình luận: "Về cơ bản giống nhau 100%", "Xinh đẹp, dịu dàng như nhau".

Quả thật nếu không được giới thiệu trước có lẽ nhiều người sẽ hiểu nhầm đây là hai chị em, thậm chí là chị em sinh đôi với vẻ ngoài xinh đẹp giống hệt nhau. Cả hai sở hữu chiều cao khá tương đồng cùng mái tóc búi duyên dáng, khuôn mặt trắng trẻo, thanh tú đầy nữ tính. Ngay đến nụ cười dịu dàng của họ cũng rất đồng điệu. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự giống nhau của hai người. Đa số bình luận: “Về cơ bản giống nhau 100%”, “Xinh đẹp, dịu dàng như nhau“…

Ngô Phương Lan là hoa hậu rất được lòng công chúng. Cô xinh đẹp, thông minh, có học thức, sinh ra trong một gia đình có truyền thống ngoại giao. Cuối năm 2013, người đẹp Hà thành bí mật đám cưới với một chàng trai người Anh. Tuy nhiên, Ngô Phương Lan cực kỳ kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Ngô Phương Lan sinh ra trong gia đình đại trí thức.

Ngô Phương Lan sinh ra trong gia đình đại trí thức.

Còn Dương Tú Anh là “tiểu thư” - con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Bản thân cô chưa từng có ý định đi thi hoa hậu cho tới khi mẹ thuyết phục và tại cuộc thi năm đó, người đẹp xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1.

Dương Tú Anh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Dương Tú Anh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Rời khỏi cuộc thi, dù không “nổi như cồn” giống các đàn chị hoa hậu, á hậu khác nhưng Tú Anh vẫn khá đắt show sự kiện và hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nhờ vẻ đẹp “hợp nhãn” người Việt và đời tư không scandal. Hiện tại, người đẹp 24 tuổi là thực tập sinh tại Trung tâm tin tức VTV24.

Lâm Á Hân - Kỳ Duyên

Lâm Á Hân là thành viên được yêu mến của nhóm hài BB&BG, góp mặt trong nhiều sản phẩm đình đám. Ngay sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều bức ảnh của Kỳ Duyên và Á Hân được chia sẻ dày đặc với nhiều sự ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng, họ như chị em sinh đôi khi giống từ gương mặt đến nụ cười.

Khoảnh khắc giống nhau của Á Hân và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Khoảnh khắc giống nhau của Á Hân và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nhiều bạn không ngần ngại nhận xét họ là "bản sao" của nhau, hay "Sao giống nhau như chị em thế nhỉ?".

Nhiều bạn không ngần ngại nhận xét họ là “bản sao” của nhau, hay “Sao giống nhau như chị em thế nhỉ?”.

Á Hân sinh năm 1994, đang theo học ĐH RMIT. Cô nàng là một thành viên nữ nòng cốt của nhóm hài BB&BG, góp mặt trong nhiều sản phẩm đình đám. Á Hân bật mí công việc học tập, làm việc và hợp tác với nhóm hài đang phát triển tốt đẹp. BB&BG đang dự định thực hiện sản phẩm mới và sẽ sớm cho ra mắt.

Á Hân sinh năm 1994, đang theo học ĐH RMIT. Cô nàng là một thành viên nữ nòng cốt của nhóm hài BB&BG. Á Hân bật mí công việc học tập, làm việc và hợp tác với nhóm hài đang phát triển tốt đẹp.

Trước sự so sánh này, Á Hân cảm thấy hơi ngại và cho rằng, mình không xứng lắm. Cô nàng bộc bạch: “Đôi khi chỉ là nét tương đồng của một số nét nhỏ trên gương mặt. Nếu xét về tổng thể thì tôi thấy khác nhau mà. Tôi không thích bị đem ra so với hoa hậu này nọ, vì mỗi người đều có một nét riêng. Và hoa hậu không chỉ đẹp bề ngoài mà bên trong tâm hồn họ cũng đẹp nữa. Vì thế, nếu đem so sánh thì tôi thấy bản thân không xứng lắm”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất