Âm Nhạc

Hoa khôi Nam Em tung MV đầu tay, chính thức lấn sân ca hát

Chia sẻ

Từ chối lời mời tham dự Miss Global tại Philippines, Nam Em đầu tư tâm huyết ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Namem (1)

Sáng 15/1, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP HCM để giới thiệu single đặc biệt chào xuân 2016 mang tên Tết sang. Đây là buổi gặp gỡ bất ngờ bởi trong năm vừa qua, Nam Em được công chúng biết đến với cương vị một hoa khôi, người đẹp.

Namem (2)

Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, thế nhưng ít ai biết người đẹp này được đào tạo bài bản tại Khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ hoàn thành tốt cương vị của một hoa khôi, năm 2016 Nam Em chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Namem (5)

Xuất hiện trong buổi họp báo, Nam Em rạng rỡ nụ cười tươi với trang phục áo dài cách điệu tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nề nã.

Namem (6)

Lệ Hằng đến chúc mừng Nam Em chạm ngõ âm nhạc.

Ca khúc Tết sang được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đây là bản pop nhẹ nhàng với giai điệu vui vẻ được nhạc sĩ trẻ Cao Bá Hưng hòa âm.

Namem (8)

Thu Hoài đến chúc mừng Nam Em.

Namem (10)

Trương Thảo Nhi

Namem (11)

Namem (12)

Top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu cũng đến chung vui cùng cô bạn.

Namem (14)

Hai người đẹp Thu Hoài, Lệ Hằng.

Namem (17)

Nam Em tiết lộ, MV được quay tại một ngôi nhà xưa với bối cảnh cổ kính và đẹp mắt ở Hóc Môn, TP HCM. Ê-kíp đã phải mất hơn 1 tháng để đầu tư cho phần dàn dựng sao cho bối cảnh mang đậm không khí ngày Tết nhất.

Namem (18)

Song song với việc học tại khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Nam Em đang nỗ lực từng bước một chinh phục khán giả của làng giải trí Việt Nam.

Namem (4)

Ngày ra mắt MV cũng chính là ngày Nam Em tròn 20 tuổi, vì thế, sản phẩm âm nhạc này cũng giống như một món quà mà cô dành tặng cho bản thân mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất