Giải Trí

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gây bất ngờ với ngoại hình không hề thua kém minh tinh showbiz

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây được xem là lần đầu tiên nhan sắc 'con gái rượu' của Lục Tiểu Linh Đồng được lộ diện trước công chúng.

Mới đây, trên các trang mạng xứ Trung đã được một phen xôn xao trước những hình ảnh được cho là của con gái 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng thời điểm hiện tại. Vì đây là lần đầu tiên nhan sắc của con gái Lục Tiểu Linh Đồng khi trưởng thành được lộ diện nên những bức ảnh đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của các cư dân mạng.

Được biết con gái của Lục Tiểu Linh Đồng tên gọi là Chương Đồng Đồng, sinh năm 1991. Lục Tiểu Linh Đồng từng chia sẻ rằng tên thân mật của con gái anh là Nựu Nựu, anh miêu tả con gái mình là một thiếu nữ Bắc Kinh điển hình, tính cách vui vẻ, thẳng thắn, không thích vòng vo. Hiện tại Chương Đồng Đồng đang du học ở một trường Đại học tại Canada.

Ảnh chụp của Lục Tiểu Linh Đồng và con gái hiện đang gây sốt trên mạng xã hội Weibo

Từ sau khi kết hôn với bà xã Vu Hồng đến nay đã là 30 năm, Lục Tiểu Linh Đồng rất ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Hai vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng đều 'ém' rất kỹ những thông tin cũng như hình ảnh về cô con gái cưng của mình. Chỉ có một lần hiếm hoi là Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ những hình ảnh của con gái ngày bé.

Những hình ảnh của Lục Tiểu Linh Đồng và con gái ngày bé từng được anh chia sẻ rất lâu về trước

Ảnh gia đình 3 người hạnh phúc của Lục Tiểu Linh Đồng

Ngoài bức ảnh hai bố con chụp chung với nhau ra thì còn có ảnh con gái của Lục Tiểu Linh Đồng chụp chung với bạn của mình cũng như ảnh chụp chung với gia đình. Qua những bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng xứ Trung đều đồng loạt cho rằng con gái của Lục Tiểu Linh Đồng sở hữu ngoại hình không hề thua kém minh tinh trong showbiz.

Cận cảnh nhan sắc như mỹ nhân của con gái Lục Tiểu Linh Đồng

Có thể thấy con gái của nam diễn viên nổi tiếng sở hữu gương mặt thanh tú, nhỏ gọn cùng với đường nét dịu dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất