Phim Ảnh

Top mỹ nhân 'trẻ hóa xuất sắc' trong phim ngôn tình, thanh xuân

Chia sẻ

Dù không còn trẻ trung nhưng những người đẹp này vẫn cực kỳ ngọt ngào, nhí nhảnh khi hóa thân thành những cô nàng nữ sinh trong các bộ phim ngôn tình thanh xuân gây sốt.

Những năm gần dây, màn ảnh Trung Quốc chứng kiến sự lên ngôi của dòng phim ngôn tình thanh xuân. Đây hầu hết là các tác phẩm được chuyển thể từ các cuốn tiểu thuyết ngôn tình, kể về những mối tình học sinh ngọt ngào trong sáng hay tả thực sinh động về một thời thanh xuân hồn nhiên, sôi nổi.

Vì đặc thù dòng phim này mà cuộc đời các nhân vật chính được bắt đầu từ thời trung/đại học và có thể kéo dài mãi về sau. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dòng phim này, khán giả cũng vô cùng thích thú khi được chứng kiến những sự hóa thân ngoạn mục của các nữ diễn viên trên dưới 30 tuổi vào vai những cô nàng nữ sinh trẻ trung, trong sáng. Đây là một trong những “cơn gió mới” giúp những bộ phim chuyển thể từ ngôn tình thêm cuốn hút.

My nhan hack tuoi phim ngon tinh thanh xuan

Cùng điểm lại những cô nàng nữ sinh “giấu tuổi” giỏi nhất dòng phim ngôn tình thanh xuân Hoa ngữ.

Trần Nghiên Hy - Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Có thể nói vai diễn cô nữ sinh trung học Thẩm Giai Nghi trong You Are the Apple of My Eye (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi) là một vai diễn để đời đúng nghĩa của Trần Nghiên Hy. Đảm nhận vai diễn khi đã 28 tuổi, Trần Nghiên Hy vẫn cực đẹp đôi và ăn ý bên bạn diễn Kha Chấn Đông, khi đó mới tròn 20 tuổi.

621393_472616602759877_2074912177_o

 

Cô gái năm ấy chúng ta cùng nhau theo đuổi được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Cửu Bả Đao, do chính anh đạo diễn, kể về mối tình đầu trong sáng giữa hai cô cậu học trò chung lớp là Thẩm Giai Nghi (Trần Nghiên Hy đóng), cô bạn vừa học giỏi vừa xinh đẹp và Kha Cảnh Đằng (Kha Chấn Đông đóng), anh chàng thông minh, chân thành nhưng siêu quậy. Sau này, chỉ vì một hiểu lầm nhỏ mà hai người không đến được với nhau, khiến hàng triệu khán giả nức nở, nuối tiếc. 

Nhờ thành công của bộ phim mà tên tuổi của Trần Nghiên Hy và Kha Chấn Đông được đẩy lên tầm cao mới.

Nhờ thành công của bộ phim mà tên tuổi của Trần Nghiên Hy và Kha Chấn Đông được đẩy lên tầm cao mới.

334319_298521750169364_133092675_o

395517_338625479492324_129814416_n

 

Bộ phim đạt được thành công rực rỡ, lập nên nhiều kỷ lục phòng vé ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Sức hút của bộ phim đã giúp họ trở thành những gương mặt được săn đón ở nhiều nước Châu Á. Với sự thành công rực rỡ của bộ phim, Trần Nghiên Hy đã có bàn đạp vững chắc để tiến thân vào showbiz ở lứa tuổi gần 30.

Đường Yên - Bên nhau trọn đời

Bên nhau trọn đời được coi là tác phẩm “bom tấn” trên màn ảnh Hoa ngữ 6 tháng đầu năm 2015. Phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Cố Mạn, kể về câu chuyện yêu thương, chia ly rồi lại tái hợp của cặp đôi Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh trong suốt nhiều năm trời. Bản phim truyền hình đạt được thành công rực rỡ nhờ nội dung sát nguyên tác và có sự tham gia “không chê vào đâu được” của cặp đôi Chung Hán Lương - Đường Yên.

duong yen 2

Nhìn những hình ảnh này, nhiều người không thể tin được Chung Hán Lương đã bước sang tuổi tứ tuần, còn Đường Yên cũng đã “đầu băm”.

duong yen 3

Là những diễn viên hạng A của màn ảnh Hoa ngữ, hai ngôi sao có màn hóa thân cực kỳ trọn vẹn, thể hiện đúng những gì mà Cố Mạn miêu tả về cặp đôi nhân vật chính. Trước đó, vì lo lắng cặp đôi đã cứng tuổi để thể hiện phân đoạn Dĩ Thâm - Đường Yên là sinh viên nên nhà sản xuất chọn 2 diễn viên 9X đóng cảnh này. Nhưng sau đó, dưới sức ép của fan, cặp đôi Chung - Đường vẫn thể hiện một đoạn hồi ức của cặp đôi về những năm tháng dưới mái trường đại học. Ngay lập tức, rating của phim ở những tập này “chạm nóc”. Ai cũng không ngờ Chung Hán Lương 41 tuổi và Đường Yên 32 tuổi lại có thể hóa thân thành những cô cậu sinh viên xuất sắc đến như vậy.

duong yen 1

Cô nữ sinh Đường Yên nhìn rất trẻ trung và đáng yêu.

Đàm Tùng Vận - Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Trong bộ phim ngôn tình thanh xuân Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đang gây sốt, khán giả rất ấn tượng với câu chuyện tình cảm trong sáng của cô nữ sinh lớp 10 Cảnh Cảnh và cậu bạn cùng bàn Dư Hoài. Cảnh Cảnh ngây thơ, trong sáng, nhưng học lực không tốt lắm được Dư Hoài thông minh, điển trai, tốt bụng giúp đỡ tận tình, cùng nhau phấn đấu trong học tập. Nhìn hai người rất đẹp đôi trên màn ảnh nhưng thật ra ngoài đời, cặp chị - em này chênh nhau đến 7 tuổi.

dam tung van 3

Đàm Tùng Vận đã 27 tuổi nhưng vẫn thể hiện rất sinh động cô nữ sinh 16 tuổi tên Cảnh Cảnh.

dam tung van 1 dam tung van 2

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, trước đây cô từng rất thành công với vai Thuần quý nhân trong phim Chân Hoàn Truyện. Sở hữu gương mặt tròn và nước da trắng hồng tươi tắn, nữ diễn viên xinh đẹp thể hiện rất “ngọt” vai diễn cô nàng học sinh trung học hậu đậu nhưng thánh thiện, dễ thương. Điều khán giả ngạc nhiên nhất chính là “vẻ đẹp không tuổi” của cô nàng Đàm Tùng Vận. Dù chuẩn bị bước sang tuổi thứ 27 vào ngày 31/5 tới đây, nhưng nhiều người ngỡ tưởng Đàm Tùng Vận chỉ khoảng 17-18 mà thôi.

dam tung van 4

Dù trong phim thể hiện vai diễn hai người bạn cùng bàn nhưng ngoài đời, Lý Hạo Nhiên kém Đàm Tùng Vận đến 7 tuổi.

Lưu Thi Thi - Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ

Vốn nổi tiếng với danh xưng “ngọc nữ cổ trang”, nhưng gần đây Lưu Thi Thi đã có quyết định khá hợp thời: đóng phim ngôn tình thanh xuân, lần đầu trở thành “nữ thần trường học”. Trong bộ phim mới mang tên Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ, Lưu Thi Thi có dịp nên duyên với chàng nam thần Trịnh Khải.

luu thi thi 2

Vẻ đẹp ngọt ngào của Lưu Thi Thi trong tạo hình nữ sinh.

luu thi thi 1

Trong phim, bà xã Ngô Kỳ Long vào vai Mã Khả Ái - cô gái xinh đẹp theo học ballet. Khả Ái có tình cảm với cậu bạn học cùng lớp (Trịnh Khải thủ vai) từ thời phổ thông, nhưng do những ngại ngần của tuổi mới lớn mà cả hai không ai dám bày tỏ. Sau này khi trưởng thành, cả hai có cơ duyên gặp lại nhau nhưng mỗi người đều có một con đường đi mới, một lựa chọn khác nhau. Những cảm xúc ngọt ngào của tuổi trẻ tưởng chừng như không đủ sức mạnh kéo hai người lại gần nhau giữa cuộc sống xô bồ nơi đô thị.

luu thi thi 3

Chuyện tình của Lưu Thi Thi và Trịnh Khải trong phim được trải dài trong suốt 20 năm.

Trong phim, Lưu Thi Thi và Trịnh Khải sẽ thể hiện nhân vật trọng 20 năm đẹp nhất của tuổi trẻ, bối cảnh phim trải dài từ năm 1997 đến nay. Những kỷ niệm gắn liền với nhiều thế hệ thanh niên cũng được khơi gợi trong Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ. Dù đã gần 30 tuổi nhưng hình ảnh cô nữ sinh Lưu Thi Thi vẫn rất thuyết phục người xem.

Lưu Diệc Phi - Hóa ra anh vẫn ở đây

Càng gần ngày ra mắt, bộ phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây càng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim có nội dung hấp dẫn, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của nữ văn sỹ Tân Di Ổ, nói về mối tình của cặp đôi “gái quê” Tô Vận Cẩm và anh chàng công tử nhà giàu Trình Tranh, có sự tham gia của 2 ngôi sao cực hot là Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi. Ngay từ khi mới công bố tạo hình nhân vật, Lưu Diệc Phi đã nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

luu diec phi 2

Tạo hình nữ sinh của Lưu Diệc Phi được nhiều người đánh giá là “đẹp quá mức quy định”.

luu diec phi 1

Lưu Diệc Phi vào vai Tô Vận Cẩm, một cô bé nhút nhát, hiền lành từ quê lên thành phố học trường chuyên. Vẻ quê mùa, hiền lành của cô khiến chàng công tử Trình Tranh ban đầu ghét cay ghét đắng, nhưng sau đó tình cảm tuổi học trò chớm nở.

Theo như nguyên tác, Tô Vận Cẩm trong truyện có nhan sắc khá bình thường, rõ ràng Lưu Diệc Phi đẹp hơn rất nhiều những gì Tân Di Ổ miêu tả về nhân vật này. Đặc biệt trong phân đoạn đầu phim, khi Vận Cẩm mới thi vào trường cấp 3, tạo hình của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì nét đẹp “băng thanh ngọc khiết”. Tuy diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1987 còn vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng rõ ràng trong thời gian qua cô đã có sự tiến bộ rõ nét. Fan đang rất ngóng đợi ngày phim chính thức được khởi chiếu.

luu diec phi 3

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm tái hiện cặp đôi Tô Vận Cẩm - Trình Tranh trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hóa ra anh vẫn ở đây.

Trần Kiều Ân - Nếu thanh xuân không giữ lại được

Cuối tháng 10/2015, nữ diễn viên Trần Kiều Ân khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi “Ăn gian” gần 20 tuổi trong bộ phim điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được. Dù lúc đó đã 36 tuổi nhưng người đẹp Hoàng tử ếch vẫn thể hiện khá thành công vai cô sinh viên quê mùa Châu Tuệ từ khi mới 18 tuổi.

tran kieu an 1

Tạo hình “chân quê” của Trần Kiều Ân.

Bộ phim Nếu thanh xuân không giữ lại được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học mạng Khi Rau Chân Vịt Gặp Rau Muống của tác giả Cố Vĩ, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của “cô nàng dân quê” Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) và “chàng ca sĩ tài năng” Vương Huy (Trương Hàn). Cả hai gặp nhau trong một buổi liên hoan lớp trên, sau khi vừa trải qua kỳ quân sự. Vương Huy đã hát ca khúc “Cô nương nơi trấn nhỏ” của Đào Triết khiến cô nhớ nhà da diết đến nỗi bật khóc. Từ lúc đó, Châu Tuệ bắt đầu có tình cảm với Vương Huy. Bộ phim đưa khán giả đi theo câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 10 năm với nhiều biến cố của cặp đôi này.

tran kieu an 2

Nhưng cô nàng cũng rất ngọt ngào trong bộ đồng phục nữ sinh.

tran kieu an 3

Trần Kiều Ân “kết đôi” với Trương Hàn trong bộ phim này.

Để hóa thân ăn nhập với tạo hình “chân quê” trong phim, Trần Kiều Ân luôn phải khoác lên mình những bộ quần áo ngố tàu, quê mùa, lỗi mốt, đeo cặp kính Nobita to đùng. Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1979 vẫn rất trẻ trung trong bộ đồng phục nữ sinh khiến không ít fan phải ganh tị trước vẻ đẹp không tuổi của cô nàng.

>>>Xem thêm:

Những ‘bạn nam cùng lớp’ khiến ai cũng ước được đi học mỗi ngày!

Dư Hoài - ‘Chàng trai cùng bàn’ mơ ước của những năm tháng thanh xuân

‘Điều tuyệt nhất của chúng ta’ - Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân

‘Thợ săn tiền thưởng’: Lee Min Ho cực ngầu, Chung Hán Lương bị chia cách với Đường Yên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất