Phim Ảnh

Dư Hoài - 'Chàng trai cùng bàn' mơ ước của những năm tháng thanh xuân

Chia sẻ

Bộ phim "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" đang gây sốt trong cộng đồng mạng bởi nội dung mang đầy màu sắc thanh xuân tươi trẻ. Và một trong những yếu tố khiến các fan đứng ngồi không yên chính là bởi sự dễ thương không thể kháng cự của Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ.

Dư Hoài, chính là người bạn cùng bàn suốt ba năm của Cảnh Cảnh do Lưu Hạo Nhiên thủ vai. Lưu Hạo Nhiên sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ có thể chinh phục bất cứ cô gái nào. Có lẽ vì mới bước sang tuổi 19, độ tuổi gần với nhân vật trong truyện mà Lưu Hạo Nhiên đã khắc họa thành công hình ảnh Dư Hoài, bạn cùng bàn học giỏi, chơi bóng rổ hay nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, sẵn sàng vì bạn bè đưa ra kiến nghị đối với thầy giáo.

Du Hoai - DTVNCCT 9

Dư Hoài rất quan tâm đến Cảnh Cảnh do cô bạn bị mệt khi học quân sự giữa trời nắng. Vì thế mà anh chàng yêu cầu thầy giáo cho mình thời gian giúp các bạn xếp đội hình và để mọi người được nghỉ ngơi.

Chắc chắn bất cứ thiếu nữ nào cũng sẽ thích thú khi có một người bạn cùng bàn dễ thương như Dư Hoài. Một người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bạn cùng bàn trong việc học tập, quan tâm, an ủi khi bạn buồn và dùng những cách thức vô cùng đáng yêu để dỗ dành khi bạn giận dỗi. Khi Cảnh Cảnh lo lắng thành tích học tập không tốt sẽ ảnh hưởng đến kì thi kiểm tra năng lực, Dư Hoài hứa sẽ ngồi cùng bàn để giúp cô nàng học tốt hơn.

Du Hoai - DTVNCCT 1

Nhưng trớ trêu thay cả hai không thể ngồi cạnh nhau vì thành tích kém của Cảnh Cảnh bị xếp xuống ngồi góc lớp. Dư Hoài đã đề nghị được “so tài” với thầy giáo để được chuyển chỗ xuống ngồi cùng Cảnh Cảnh. Nếu có một người bạn như vậy, chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ thấy rất vui.

Có thể nói Dư Hoài xứng đáng được tặng danh hiệu “bạn cùng bàn quốc dân” bởi sự chu đáo của mình.

Du Hoai - DTVNCCT 11

Khi thầy giáo nhắc khéo bạn cùng bàn phải “giúp đỡ” lẫn nhau thì anh chàng “hồn nhiên” kéo rèm che nắng cho Cảnh Cảnh khi cô bạn … ngủ gật trong lớp học.

Dư Hoài luôn sẵn sàng giúp đỡ Cảnh Cảnh làm những việc nặng, dù những việc ấy đôi khi… hơi quá sức với anh chàng.

Du Hoai - DTVNCCT 6

Sẵn sàng đưa Cảnh Cảnh về để bê giúp cô nàng chồng sách nặng.

Du Hoai - DTVNCCT 13

Dù chồng sách quá nặng đến mức đi giữa đường quá năng nên phải gác tạm lên lan can nghỉ ngơi.

Cậu “bạn cùng bàn quốc dân” còn có những chiêu xin lỗi vô cùng đáng yêu mà bạn không thể không tha thứ.

Du Hoai - DTVNCCT 2

Tuy không biết Cảnh Cảnh giận dỗi mình vì lý do gì nhưng lý do mà Dư Hoài dự đoán cũng chứng tỏ anh chàng khá hiểu tâm sinh lý của con gái đấy chứ.

Du Hoai - DTVNCCT 4

Dù đôi khi mình không sai nhưng vì cậu là con gái nên mình vẫn sẽ “miễn cưỡng xin lối cậu”.

Dù bận ôn thi cho kỳ thi Vật lý nên Dư Hoài không thể cùng Cảnh Cảnh tham gia dã ngoại với cả lớp, nhưng anh chàng đã chuộc lỗi bằng một cuốn công thức toán học do mình tự tổng hợp khiến cho Cảnh Cảnh vô cùng cảm động.

Du Hoai - DTVNCCT 10

Dù học ôn thi rất bận rộn nhưng Dư Hoài vẫn quan tâm giúp đỡ Cảnh Cảnh trong việc học tập.

Dư Hoài luôn là cậu bạn chu đáo, tốt bụng nhưng cũng có những lúc giận dỗi. Tuy những lần giận dỗi này rất ngắn ngủi vì chỉ cần Cảnh Cảnh xin lỗi và giải thích thì anh chàng sẽ lập tức tha thứ.

Du Hoai - DTVNCCT 8

Dù được mọi người khen vì chơi bóng hay thì Dư Hoài vẫn không vui vì Cảnh Cảnh không ở lại chúc mừng anh chàng mà bị Lộ Tinh Hà kéo đi mất.

Khi Cảnh Cảnh hiểu lầm Dư Hoài đối xử tốt với mình vì cảm giác muốn bù đắp cho người bạn cùng bàn cũ thì anh chàng đã rất bực bội. Bởi Dư Hoài đối tốt với Cảnh Cảnh không phải vì bất cứ một người nào khác.

Du Hoai - DTVNCCT 15

Hay khi Cảnh Cảnh thăm do chuyện bạn cùng bàn cũ của Dư Hoài qua bạn thân của mình mà không hỏi thẳng để rồi gây ra hiểu lầm thì anh chàng đã rất giận.

Dù có những lúc bạn giận hờn vô cớ làm cậu ấy đau đầu hay có những lúc bạn khiến cậu ấy tức giận thì cậu ấy vẫn luôn luôn yêu mến bạn và muốn được ngồi cùng bàn với bạn mãi mãi. Đây đích thực là người bạn cùng bàn mơ ước của mọi cô gái trong những năm tháng thanh xuân của mình.

Du Hoai - DTVNCCT 7

Bộ phim được phát sóng 2 tập mỗi tuần trên iQiyi vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần và có phụ đề vào sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Chúng ta hãy cùng theo dõi để đắm mình trong những năm tháng thanh xuân cùng nhân vật, để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất của thanh xuân.

>>>Xem thêm:

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' - Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân!

Những bộ phim giúp bạn 'đắm mình trong cơn mưa thanh xuân lần nữa'

'Thượng ẩn' - Cám ơn bộ phim dang dở nhưng trọn vẹn tuổi thanh xuân của chúng tôi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất