Phim Ảnh

‘Tôi biết bí mật của anh' do Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thành đóng chính xác định ngày phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 30/9, Tôi biết bí mật của anh do Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thanh đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 4/10. Phim chuyển thể từ "7 năm vẫn ngoảnh về phương Bắc".

Vào tháng 4/2018, Tôi biết bí mật của anh (我知道你的秘密) đã khai máy trong im lặng. Phim truyền hình này được chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi nghe thấy âm thanh của bạn của tác giả Ân Tầm; do Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thanh, Ngô Nhụy, Cam Quân Thần,… đảm nhận tuyến chính.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Tôi biết bí mật của anh với thể loại pháp y hình sự đã tung ra một loạt ảnh poster cho phim. Huỳnh Tông Trạch với tạo hình khác nhau trong hai bộ vest đen trắng khác nhau trong hình ảnh cùng Diệp Thanh, Khúc Cao Vị xuất hiện trước ống kính. Cùng bối cảnh lấy từ phòng phẫu thuật càng làm cho thần thái, sự lợi hại của các diễn viên hiện lên rõ ràng.

Huỳnh Tông Trạch vai Lục Bắc Thần / Lục Bắc Thâm

Diệp Thanh vai Cố Sơ

Khúc Cao Vị vai La Trì

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Tiểu thuyết Tôi nghe thấy âm thanh của bạn là một tác phẩm suy đoán được rất nhiều người yêu thích vào năm 2016 vì nó “đóng gói' ngôn tình và hiện tượng lạ, suy đoán, tâm lý kết hợp của các nhân vật. Nội dung phim lấy từ góc độ của pháp y để phát hiện những vết tích “tơ nhện” và khám phá tầng tầng lớp lớp sự huyền ảo. Việc chuyển thể thành phim lần này đã được rất nhiều người chú ý đến. Với dàn diễn viên thực lực cùng hợp tác với nhau, tin chắc rằng sẽ cho khán giả một trải nghiệm cực tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất