Phim Ảnh

Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Viên Vỹ Hào có thể nói là tiểu sinh đang nổi của TVB nhưng trong vòng hơn nửa năm chỉ kiếm được 8 triệu HKD, có phần thấp so với diễn viên khi sang Trung Quốc đóng phim.

Các tiểu thịt tươi chỉ cần có nhan sắc và vẻ ngoài, cố gắng trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để đóng một bộ phim và không quá phản cảm sẽ có được tiền thù lao là hàng triệu NDT chạy vào túi. Hơn nữa không thể không nói có một số lưu lượng đỉnh cấp khá dễ dàng kiếm được hàng chục hay hàng trăm triệu NDT trong mấy năm. Những con số này đã không còn quá xa lạ với khán giả Hoa ngữ nữa nhưng họ ngạc nhiên đó chính là tiền thù lao Viên Vỹ Hào kiếm được trong hơn nửa năm qua ở TVB.

Viên Vỹ Hào có thể kết hôn với Trương Bảo Nhi vào năm sau

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu' vừa phát sóng đã có lượt rating cao không thua kém phim Hàn Quốc

Viên Vỹ Hào hiện đang là một tiểu sinh nổi bật ở nhà đài TVB. Mấy năm gần đây, Viên Vỹ Hào nhờ vào diễn xuất tốt của mình trong Anh hùng thành trại, Sứ đồ hành giả, Thiết thám,… đã làm cho nhân khí ngày càng tăng cao và nhận được sự yêu thương từ TVB. Vì còn sức trẻ, đẹp trai, hình tượng lại rất tốt đẹp, không có tin đồn xấu nào nên đã nhận được không ít hợp đồng quảng cáo, tiền kiếm được có thể nói là đếm không xuể.

Một Viên Vỹ Hào có tương lai rộng mở, theo cách tính bài toán của truyền thông thì trong năm nay, việc nhận làm người đại diện cho các nhãn hàng và đóng không ít quảng cáo độc quyền, lại còn ra nước ngoài quay chương trình. Bận hơn nửa năm như vậy, tin chắc số tiền Viên Vỹ Hào kiếm được có thể ở mức 8 triệu HKD (hơn 23 tỉ VND) , khi được hỏi đến anh chàng chỉ nói: “Đủ nuôi vợ thôi”.

Xem thêm: Nhìn loạt hình sang chảnh thần thánh này của Tiêu Chiến trong phụ bản BAZAAR tháng 10, ai còn dám chê anh quê mùa?

Khi Viên Vỹ Hào xuất hiện ở hầm xe ở Tướng Quân Áo, truyền thông ở nơi đỗ xe khi nhìn thấy chiếc xe của anh chàng liền ngay lập tức nhận ra là chiếc xe Audi đời mới và có trị giá hơn 1,6 triệu HKD. Viên Vỹ Hào nói đây như là đồ chơi của nam giới, không có gì là chịu chi hay không và sau đó cảm khái nói một câu: “Năm ngoái tôi đã cực khổ cả năm, đây xem như là phần thưởng cho bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất