Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' tập 11 + 12: Diệp Tu bị Tô Mộc Tranh nói không đẹp trai lắm, Vương Kiệt Hi vì tương lai sau này của nhóm mà nhường Cao Anh Kiệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 11 và 12, Diệp Tu một lần nữa chạy phó bản với một nhóm cao thủ là nhóm Bá Đồ với điều kiện nếu Diệp Tu thua cuộc, anh sẽ không được đi chạy đua phó bản nữa.

Vì để tạo thêm sự chú ý, Đào Hiên (ông chủ cũ của Diệp Tu) đã tạo nên buổi hoạt động cho người hâm mộ yêu thích Diệp Thu nhưng trước đó không hề nói là nghi thức giải nghe của Diệp Thu. Tại hiện trường, có rất nhiều fans đã lên tiếng chất vấn vì sao sử dụng Tôn Tường mà bỏ Diệp Thu, Đào Hiên nói rằng lựa chọn rời đi là của Diệp Thu muốn.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Từ nhà hàng lẩu về đến tiệm net, Tiểu Đường và cô gái ngồi quầy tiệm net xem video trực tiếp, nghe thấy hết tất cả những gì Đào Hiên nói và Tiểu Đường biết tin này thực sự đả kích Trần Quả rất nhiều. Trần Quả về đếm tiệm net, xem như không chuyện gì xảy ra, cười nói che giấu, sau đó cô đã chạy lên phòng mình để khóc nỗi buồn này.

Một ngày làm việc kết thúc, Trần Quả một mình ngồi trên sân thượng. Diệp Tu thực sự rất thành thực làm theo lời trừng phạt của Trần Quả. Anh chang thực sự đã rửa ly trong đêm tối ở sân thượng. Trần Quả nói anh rằng mình chỉ nói vậy thôi, không ngờ anh làm thật. Diệp Tu an ủi Trần Quả bằng cách thức của mình.

Trương Tân Kiệt thuộc đội Bá Đồ là người nghiêm khác nhưng có chút biến thái. Sau khi nghe chuyện về Quân Mạc Tiếu, Trương Tân Kiệt đã đồng ý trả thù cho cấp dưới. Sau đó Trương Tân Kiệt lên Vinh Diệu để đấu với Quân Mạc Tiếu, vừa giao đấu thì đoán ngay ra là Diệp Tu. Sau đó họ Trương liền hẹn giờ và yêu cầu nói Diệp Tu thua cuộc, sau này không được đạt kỷ lục phó bản nữa.

Nhóm của Diệp Tu thật sự đi đối đầu với nhóm của Trương Tân Kiệt. Cứ nghĩ sẽ dành được phần thắng nhưng đội trưởng Bá Đồ - Hàn Văn Thanh xuất hiện đánh chết tất cả các thành viên. Cuối cùng Diệp Tu thắng nhưng vì thành viên trong nhóm đều không còn nên vẫn là thua. Diệp Tu thực sự thực hiện lời hứa trước đó với Trương Tân Kiệt. Tiểu Đường biết Diệp Tu buồn nên đã an ủi anh.

Hàn Văn Thanh nhận phỏng vấn và nói về việc của Diệp Thu giải nghệ. Anh nói bản thân chưa nghe đích thân của Diệp Tu nói sẽ không tin việc này và còn nói thêm Diệp Thu đang ở một nơi khác phát triển con đường Vinh Diệu của mình. Đào Hiên nhìn thấy tin này thì rất tức giận.

Không thể đi lập kỷ lục phó bản, Diệp Tu chỉ có thể nhờ bán công lược Mạt Quang làm ra để đổi lấy nguyên liệu và người tra đổi chính là Lam Hà của Lam Khê. Tiểu Đường cảm thấy có chút buồn bực vì cô muốn chính mình đi đánh để lấy được nguyên liệu chứ không phải là trao đổi như vậy.

Về đến tiệm net, Trần Quả vì vé vào cổng trận thi toàn minh tinh không có tiếng động gì liền buồn bực. Vừa về đến, Diệp Tu nghe thấy liền đưa cả ba vé mà Tô Mộc Tranh cho mình để ủng hộ cô trong trận thi đấu cho Trần Quả.

Trần Quả ở bên ngoài mở quầy hàng nhỏ để tặng vật dụng cổ vũ của Nhất Diệp Tri Thu của Diệp Thu nhưng bị mọi người ghét bỏ, thậm chí đẩy hết các vật dụng trên bàn xuống đất.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
 

Diệp Tu và Tiểu Đường, Trần Quả đi vào chỗ ngồi bên trong và Trần Quả khá ngạc nhiên vì được ngồi chỗ đẹp. Sau đó Tô Mộc Tranh đi đến càng làm cho Trần Quả vui vẻ hơn bao giờ hết. Trần Quả hỏi cô về Diệp Thu như thế nào, Tô Mộc Tranh đáp người đó cũng bình thường, không đẹp không xấu, hai mắt một mũi một miệng.

Cuộc đối chiến thứ nhất diễn ra, Cao Anh Kiệt với thân phận là tay mới của Vi Thảo đã thách đấu với đội trưởng Hàn Văn Thanh. Cứ nghĩ Cao Anh Kiệt là người không lượng sức và thua chắc nhưng đến cuối anh chàng tay mới này đã thành công giành thắng lợi. Diệp Tu nhìn ra được Hàn Văn Thanh nhường Cao Anh Kiệt và biết rằng làm vậy để sau này có thể đẩy Cao Anh Kiệt đi lên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất