Phim Ảnh

'Thanh xuân của em đều là anh' tung trailer mới: Tống Uy Long khác biệt với hai tạo hình mọt sách và soái ca

Như Hồ
Chia sẻ

Phim Thanh xuân của em đều là anh tung trailer mới ấn định ngày lên chiếu. Phim có sự tham gia của Tống Vân Hoa và Tống Uy Long trong vai chính. Phim mang đến bức tranh tình yêu thời niên thiếu với những cuộc sống chân thực, xứng đáng là một điển lễ tốt nghiệp tuyệt vời cho người xem.

Thanh xuân của em đều là (我的青春都是你) là bộ phim điện ảnh do Tống Vân HoaTống Uy Long đảm nhận vai chính sẽ chính thức được lên sóng vào 21 tháng 6 tới đây. Mới đây, đoàn phim cũng đã tiết lộ đoạn trailer mới mang tên Không chia tay, cùng với một bức tranh đẹp và ấm áp, mang đến cảm giác vui vẻ làm người khác khó có thể tưởng tượng ra được.

Một Chu Lâm Lâm từ nhỏ sống trong gia đình luôn lạc quan, nhân phẩm tốt, tính cách tốt và một Phương Dư Khải có thành tích tốt trong học tập cũng như nhan sắc cao. Dư Khải là “lão cán bộ” của Lâm Lâm, luôn âm thầm yên lặng bên cạnh cô, cùng cô trưởng thành, bảo vệ cô và mang đến một tình yêu làm ai cũng phải ngưỡng mộ.

Một tác phẩm thanh xuân vườn trường như Thanh xuân của em đều là anh mang đến bức tranh tình yêu thời niên thiếu với những cuộc sống chân thực, xứng đáng là một điển lễ tốt nghiệp tuyệt vời cho người xem. Vận mệnh giúp cho thanh xuân Phương Khả Dư cũng như Chu Lâm Lâm đều là những ấn tượng tốt đẹp của đối phương. Một cặp thanh mai trúc mã trên suốt chặng đường luôn dìu dắt cũng như bên cạnh nhau, chứng kiến thời khắc vinh quang cũng như con đường trưởng thành của nhau. Mỗi người đều sẽ bước vào giai đoạn mới của cuộc đời mình nhưng ai cũng không nguyện từ bỏ một nửa thanh xuân kia.

Xem thêm: ‘Vân thượng học đường': Cúc Tịnh Y nữ cải nam trang, Tống Uy Long thư sinh nhã nhặn

Phương Khả Dư và Chu Lâm Lâm sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào hay mang đến những niềm vui, sự bất ngờ mới mẻ nào cho khán giả đây? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 21 tháng 6 tới đây. Chúng ta hãy cùng nhau chào đón chuyến du lịch thanh xuân ấp áp, ngọt ngào của mùa hè này nhé!

Xem thêm: Hết bản truyền hình, 'Ỷ thiên đồ long ký' lại sắp có bản điện ảnh do Tống Uy Long và Tống Y Nhân đóng chính?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất