Phim Ảnh

Teaser 'Mối tình đầu của tôi' của Ninh Dương Lan Ngọc - Bình An: 'Ngôn tình là đây'

Dx3
Chia sẻ

Phiên bản Việt của "She Was Pretty" - "Mối tình đầu của tôi" đã hé mở chuyện tình đẹp như mơ của Ninh Dương Lan Ngọc và Bình An.

Sau hàng loạt hình ảnh nhá hàng, mới đây nhà sản xuất của Mối tình đầu của tôi đã chính thức giới thiệu teaser đầu tiên, hé mở những hình ảnh của An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An).

Teaser phim Mối tình đầu của tôi.

Trong những khung hình đầu tiên, khán giả dễ dàng nhận ra hai nhân vật chính của bộ phim gặp nhau tại khu vườn thơ mộng, xanh mát. An Chi với đôi má đánh phấn hồng hơi “lố tay” cùng với những nốt tàn nhang trên mặt, trong khi đó Nam Phong lại đẹp trai, lịch thiệp che dù cho cô bạn gái.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Bình An.

Tuy nhiên, tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong teaser không xấu xí như những hình ảnh từng được tiết lộ, khiến cho khán giả bắt đầu tò mò về kịch bản của phiên bản Việt hóa này. Vì bởi lẽ, trong teaser đầu tiên của She Was Pretty trước đây, nhân vật Kim Hye-jin do Hwang Jung-eum đã kém sắc ngay từ đầu với lối make-up tệ hại, phong cách thời trang quê mùa và có phần… “lố”. Thế nhưng với An Chi của Ninh Dương Lan Ngọc, cô chỉ kém xinh một chút so với thông thường, phục trang vẫn rất hài hòa, đẹp mắt. Liệu rằng Mối tình đầu của tôi sẽ bám sát từng tập của She Was Pretty, hay có những cú đột phá mang tính sáng tạo từ bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito?

Tạo hình “siêu xấu” của Ninh Dương Lan Ngọc trong hình ảnh trước đây.

Trong khi trong teaser thì “ngọc nữ” chỉ kém xinh một chút.

Song song đó, nhiều người bày tỏ sự thích thú và hài lòng với từng khung hình, màu sắc của đoạn teaser, thể hiện sự an tâm đối phiên bản Việt hóa lần này. Không ít người nhận xét, họ cảm thấy muốn xem nhiều hơn nữa, sau khi xem qua teaser, thậm chí cảnh và người đẹp đến mức phải thót lên: “Ngôn tình là đây”. Nhưng cũng có vài ý kiến cho rằng, việc lồng tiếng cho nhân vật Nam Phong của Bình An sẽ khiến những người yêu mến nam diễn viên này không hài lòng.

Vai diễn trong Mối tình đầu của tôi sẽ là dấu mốc cho Bình An trong sự nghiệp diễn xuất.

Dẫu sao đi nữa, đây chỉ mới là teaser đầu tiên của phim truyền hình Mối tình đầu của tôi. Chắc chắn rằng nhà sản xuất sẽ liên tục mang đến những bất ngờ cho khán giả, nhất là việc hé mở hai nhân vật kế tiếp do Chi Pu và B Trần đảm nhận. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 10 năm nay.

Cảnh đẹp như mơ.

“Ngôn tình là đây”

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất