Phim Ảnh

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn 'vịt hoá thiên nga' trong 'She Was Pretty' bản Việt

Dx3
Chia sẻ

Nhân vật An Chi của Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn "lột xác" trong "Mối tình đầu của tôi ("She Was Pretty" phiên bản Việt).

Mối tình đầu của tôi là dự án Việt hoá phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc She Was Pretty với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình AnB Trần. Mới đây, ekip sản xuất bộ phim đã hé lộ một vài hình ảnh hậu trường trong tạo hình của nhân vật An Chi do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận.

Vẻ ngoài “xấu hú hồn” của Ninh Dương Lan Ngọc trong tạo hình An Chi

An Chi là phiên bản Việt của nhân vật Kim Hye-jin do Hwang Jung-eum từng đóng. Ở trong Mối tình đầu của tôi, An Chi vẫn là cô gái xấu xí với lối trang điểm quê mùa, ngoại hình kém xinh khiến cô luôn mặc cảm về thân phận của mình. Tuy nhiên bù lại, cô lại thông minh và tháo vát. Để hoá thân thành An Chi, “ngọc nữ phim Việt” Ninh Dương Lan Ngọc không ngại hoá trang xấu xí để phù hợp vai diễn này.

Và “vịt hoá thiên nga” chỉ bằng việc thay đổi tóc tai, trang phục…

Thế nhưng bù lại ở nửa sau bộ phim, An Chi đã thay đổi hoàn toàn thành một “thiên nga” mà không cần phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vào đó, cô nàng chỉ thay đổi kiểu tóc, phong cách thời trang và cách trang điểm, ngay lập tức đã không còn là “vịt bầu” ngày trước nữa. Rõ ràng chỉ cần chăm chút cho bản thân, bạn hoàn toàn có thể “biến” thành một người khác hẳn.

An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An) bên cạnh nhau.

Bên cạnh đó, hình ảnh của anh chàng Nam Phong - Giám đốc sáng tạo của một tạp chí thời trang - cũng xuất hiện bên cạnh An Chi xinh đẹp. Vai diễn này của diễn viên Bình An có phần khác đi so với bản gốc Ji Sung-joon do Park Seo Joon đóng, khi mà nhân vật trong bản Hàn là Phó tổng biên tập.

Hình ảnh trên phim trường của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu.

Hiện tại Mối tình đầu của tôi vẫn đang trong quá trình quay phim, dự kiến khởi chiếu vào dịp cuối năm nay.

Teaser poster đầu tiên của phim Mối tình đầu của tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất