Phim Ảnh

Tạo hình màu mè của 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn bị chê tơi tả

Chia sẻ

Tạo hình các nhân vật trong "Moon Lovers" - tác phẩm được mệnh danh là "Bộ bộ kinh tâm" phiên bản Hàn vừa ra mắt đã bị "ném đá" nhiệt tình.

Được mệnh danh là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn, Moon Lovers (Người tình mặt trăng) đã nhanh chóng gây chú ý ngay từ khi còn là dự án trên bàn giấy. Sau đó, tác phẩm này lại càng được khán giả quan tâm nhiệt tình bởi quy tụ lực lượng trai xinh gái đẹp hùng hậu. Trong lúc người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi tin tức mới từ bộ phim, loạt ảnh đầu tiên của các nhân vật trung tâm đã bất ngờ được hé lộ.

Không xuất hiện lung linh và hoàng tráng như dự đoán ban đầu, dàn diễn viên chính đã khiến khán giả sửng sốt khi trình làng tạo hình kém vừa mắt. Những bộ xiêm y với màu sắc sến sẩm làm cho người xem vừa buồn cười, vừa thất vọng.

tao-hinh-moon-lovers-ava

Hầu hết bình luận trên trang Daum đều mang nội dung “ném đá” Moon Lovers. Điển hình như một khán giả thẳng thắn chê: “Trang phục mà họ (ê-kíp) chọn cho diễn viên còn tệ hơn cả những web drama“. Trong khi đó, một người khác lại đặt câu hỏi cho tổ sản xuất: “Họ đã sử dụng kinh phí để làm gì vậy? Mọi thứ trông thật rẻ tiền làm sao”. Ngoài những chỉ trích gay gắt, nhiều mọt phim đã nhẹ nhàng hơn khi chọn cách nhận xét vui: “Họ mặc quần áo giống trong chương trình Gag Concert ấy” hay “Phải chăng đây là phiên bản cổ trang của Siêu nhân Gao?”

tao-hinh-moon-lovers-04

Những bình luận của người xem trên Daum.

Song song với những ý kiến chê bai, một bộ phận khán giả đã lên tiếng bênh vực đoàn phim: “Đây vốn chỉ là những hình ảnh 'nhá hàng' được chụp bởi một fan nào đó mà thôi. Thế nên, chúng ta không nên mất lòng tin vào ê-kíp. Tôi tin chắc, dàn diễn viên sẽ lên phim với phục trang đẹp hơn thế này”. Trước bão dư luận, phía đơn vị chế tác của Moon Lovers vẫn giữ im lặng chứ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

tao-hinh-moon-lovers-02

tao-hinh-moon-lovers-03

Mặc dù khán giả đã có những ý kiến khác nhau nhưng không thể phủ nhận, tạo hình nhân vật trong Moon Lovers khá tầm thường. Nếu so sánh với phiên bản Trung Quốc do Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh, Lưu Thi Thi… đóng chính, dàn sao Hàn Quốc đã hoàn toàn lép vế. Liệu ê-kíp thực hiện sẽ lắng nghe nhận xét từ khán giả để đưa ra phương án điều chỉnh cho phù hợp hay vẫn kiên quyết giữ tạo hình này? Chúng ta hãy cùng chờ xem câu trả lời khi hình ảnh chính thức của Moon Lovers được công bố.

tao-hinh-moon-lovers-05

SONY DSC

“Bộ bộ kinh tâm” bản gốc.

Dự kiến, drama Moon Lovers sẽ phát sóng vào khoảng nửa cuối năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất