Phim Ảnh

Sau nỗi đau mất mẹ, Đàm Tùng Vận được Âu Hào an ủi, tâm sự - Mối quan hệ cả hai phát triển từ bạn thành người yêu?

Âu Vì
Chia sẻ

Đầu năm mới, Đàm Tùng Vận phải chịu nỗi đau quá lớn là mất đi người mẹ của mình. Nhưng cũng may sao bên cạnh cô luôn có những người bạn an ủi, động viên, đặc biệt là Âu Hào

Ngày 23/01, người đại diện của Đàm Tùng Vận đăng bài trên Weibo giải thích nguyên nhân khiến nữ diễn viên “mất tích” bí ẩn suốt thời gian qua. Cô phải chăm sóc và không thể làm chủ được cảm xúc của mình khi nghe tin mẹ bị tai nạn xe hơi trong tình trạng nguy kịch. Trải qua 20 ngày cứu chữa, mẹ của Đàm Tùng Vận không thể qua khỏi. Đau đớn khi mất đi người thân, nữ diễn viên không cập nhật trạng thái Weibo cũng như ẩn mình suốt thời gian qua khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Nhưng ít ra, trong quãng thời gian đó, Đàm Tùng Vận luôn có những người bạn bên cạnh để an ủi, chia sẻ, động viên. Đặc biệt, người bạn thường xuyên ở bên nữ diễn viên để giúp cô có thể vui vẻ, lấy lại được tinh thần chính là nam diễn viên Âu Hào.

Xem thêm: Sau hơn 20 ngày cấp cứu vì tai nạn giao thông, mẹ của Đàm Tùng Vận đã qua đời

Mới đây, một phóng viên chụp được những hình ảnh Đàm Tùng Vận và Âu Hào xuất hiện bên nhau. Đã lâu lắm rồi, truyền thông và khán giả mới thấy được một gương mặt tươi tắn, nụ cười nở trên môi của Đàm Tùng Vận khi đi cạnh người bạn của mình. Âu Hào đảm nhiệm vai trò “tài xế”, chở Đàm Tùng Vận đến một nhà hàng dùng bữa và cũng chính anh đưa cô về tới nhà.

Có lẽ với việc ở bên cạnh an ủi, động viên Đàm Tùng Vận khi cô đau khổ suốt thời gian qua đã giúp cho mối quan hệ giữa nữ diễn viên và Âu Hào tiến triển thêm bước nữa, từ bạn trở thành người yêu? Nếu họ trở thành một đôi, bạn có ủng hộ hay không nào?

Xem thêm: 'Đặc hóa sư' của Đàm Tùng Vận: Kết thúc viên mãn cho sản phẩm ngôn tình đậm nhân văn

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất