Phim Ảnh

Khoảnh khắc của nam chính 'Tiên nữ cử tạ': Phải lầy lội thế này mới được nhiều người yêu

Thảo Anh
Chia sẻ

Khán giả sẽ phải bật cười trước những hành động vô cùng khó đỡ của anh chàng Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) trong bộ phim đang lên sóng Tiên nữ cử tạ.

Phim Hàn Quốc luôn khiến fan nữ siêu lòng với hình tượng những chàng mỹ nam hoàn hảo từ ngoại hình tới tính cách. Và ngay thời điểm hiện tại, không ít soái ca xứ Kim chi đang khiến fan điên đảo, điển hình như Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh, hay trước đó là Ji Chang Wook trong Mật danh K2, Lee Jong Suk với W - Hai thế giới, Song Joong Ki từng gây sốt qua Hậu duệ mặt trời…

27404618511_39f27e403d_o

Nam Joo Hyuk - cái tên đang tạo cơn sốt với vai nam chính trong Tiên nữ cử tạ.

Nam chính Joong Hyung trong Tiên nữ cử tạ (do Nam Joo Hyuk thủ vai) cũng là một nhân vật không thể bỏ qua với chiều cao lý tưởng 1m88, thân hình chuẩn với cơ bụng 6 múi, bờ vai rộng vững chắc, gương mặt vô cùng điển trai và đặc biệt rất tài năng với thành tích ấn tượng trong môn bơi lội. Anh là điển hình của mẫu người mạnh mẽ, khi yêu thì hết sức cưng chiều, ấm áp nhưng một khi chia tay là dứt khoát, đừng mơ “vứt bỏ” rồi lại hối tiếc muốn quay lại.

15356005_581309082074894_765620228_n

Anh chàng Joon Hyung sở hữu gương mặt đẹp mọi góc cạnh.

86939-472223

86939-472224

Nói chung mọi thứ của Joong Hyung đều cho thấy không phải tìm đâu xa, chính anh chàng là mẫu người lý tưởng mà mọi cô gái đều mong muốn và đang tìm kiếm. Thế nhưng, soái ca đâu có dễ thấy trên đời, và Joon Hyung là minh chứng “sống” cho câu nói không có gì là hoàn hảo. Joon Hyung đẹp trai, tài năng lại có tính cách đầy nam tính… chỉ có điều mỗi khi đến bên nữ chính Kim Bok Joo (Sung Kyung) anh chàng mới bộc lộ “bản chất” thật, siêu nhắng nhít và cực… “lầy”.

1-1

Không những vậy thân hình cũng vô cùng hấp dẫn.

2 3

4

a

Lạnh lùng bỏ đi khiến bạn gái cũ “cụt cả hứng”.

Trong tập đầu tiên, Joon Hyung chưa biết Bok Joo là người từng cứu mình khi còn học tiểu học, thậm chí bị cô nàng vu oan là kẻ biến thái ăn trộm đồ lót, anh chàng đã vô cùng khó chịu mỗi khi thấy hoa khôi khoa cử tạ. Cả 2 mỗi khi gặp nhau đều cãi cọ “long trời lở đất”.

Thậm chí ngay cả khi Bok Joo biết mình đã hiểu lầm và tìm đến xin lỗi Joon Hyung đồng thời trả lại chiếc khăn tay, cô nàng cũng bị Joon Hyung đẩy ngã xuống nước vì trót giặt sạch chiếc khăn tay.

6-2 6-5662-1480496423

Sau khi nhận ra người bạn thuở thơ ấu, thái độ của Jun Hyung dành cho Bok Joo thay đổi “360 độ”. Đến mức, anh chàng bám riết Bok Joo không ngừng, bất chấp sự xua đuổi, thậm chí dọa nạt từ tiên nữ xinh đẹp nhưng có sức mạnh không thể đùa được của khoa cử tạ.

Đáng nói là mỗi lần bắt gặp Bok Joo, anh chàng đều khiến cô bạn tức đến phát điên khi hí hửng gọi Bok Joo là “mập”, cái tên mà tiên nữ cửu tạ vốn đã muốn chôn vùi luôn cùng quá khứ “thừa cân” của mình.

12 13

Nhưng Bok Joo muốn chôn vùi đâu có nghĩa Joon Hyung cũng vậy, thậm chí, anh chàng còn coi đây là “vũ khí” để trêu trọc Bok Joo và cũng là câu cửa miệng để bắt chuyện với cô nàng.

Chắc hẳn khi xem những pha trêu trọc, “bám dai như đỉa”, không ít khán giả sẽ phải bật cười trước độ “lầy lội” của mỹ nam khoa bơi lội: Joon Hyung.

Trong 2 tập 5 và 6 vừa lên sóng, dù đã dần thích Bok Joo và biết cô nàng “say nắng” anh trai mình là Jung Jae Yi (Lee Jae Yoon) nhưng Jung Joon Hyung không vì thế mà “buông tha” Bok Joo.

18 tumblr_ohjbu5xiac1thzy95o1_500

Kể cả khi bị Bok Joo gọi ra “hỏi tội” giữa buổi đêm hôm nhưng Joon Hyung cũng chỉ ngoan ngoãn được khi đó, rồi ngay hôm sau lại vào đâu vào đó. Giờ đây, khi đã nắm được điểm yếu “chết vì mê trai” của Bok Joo, Joon Hyung lại càng trêu trọc, thậm chí còn bày trò ép Bok Joo can tâm tình nguyện cắt thức ăn, “cơm bưng nước rót” cho mình.

Đỉnh điểm của sự lầy lội trong con người Joon Hyung chính là pha “anh hùng cứu mỹ nhân” không thể khó đỡ hơn của anh chàng. Chẳng là trong tập 6, khi Joon Hyun cùng Bok Joo đang đứng trò chuyện ở ven đường, một chiếc xe ô tô bất ngờ lao tới khiến nước bắn lên tung tóe. Trong tình huống cấp bách, Joon Hyung nhanh tay kéo Bok Joo về phía mình, đồng thời hét to “Bok Joo, nguy hiểm”.

14

Thế nhưng, đừng vì thế mà bị Joon Hyung đánh lừa nhé, thực ra cú kéo Bok Joo xoay người của anh chàng vận động viên bơi lội không có ngọt ngào như những cặp đôi khác đâu, tất cả chỉ là để Bok Joo đứng ra phía trước hứng trọn cú tạt nước ngoạn mục do chiếc ô tô gây ra và giúp anh ta núp sau mà thôi.

Bok Joo bị dính nước vì chính pha “anh hùng cứu mỹ nhân” khó đỡ của mình, vậy mà sau đó, Joon Hyung còn quay ra trách móc tên lái xe và lấy khăn lau người cho Bok Joo như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đáng nói là anh chàng cũng chỉ cố làm người tử tế được vài phút thôi, rồi chẳng bao lâu sau đó đã quay người chuồn lẹ khi thấy Bok Joo hắt xì và sợ bị lây cảm.

15 16 17

Một chi tiết khác khiến fan cười vỡ bụng trong tập 6 đó chính là khi Joon Hyung đến nhà Bok Joo và được cô nàng chiêu đãi bào ngư đắt tiền. Ban đầu khi thấy bố của Bok Joo có vẻ tiếc nuối món bào ngư vốn dành cho con gái cưng, Joon Hyung tỏ ra rất dịu dàng, dè chừng. Tuy nhiên, chỉ ngay khi bố Bok Joo quay lưng, Joon Hyung đã nhanh tay gắp lấy gắp để mấy “em” bào ngư tươi ngon đưa vào miệng, mặc kệ sự tiếc nuối của bố Bok Joo cũng như sự thèm thuồng của cô bạn đang ngồi phía đối diện.

7

Một số tình huống “yêu không chịu được” của anh chàng trong phim.

11 10 9

Hơi tưng tửng, hơi “lầy lội” khiến Bok Joo điên đầu nhưng Joon Hyung chỉ như vậy với riêng cô nàng mà anh để ý thôi, đó chính là tiên nữ cử tạ. Và thực ra, “lầy lội” là vẻ ngoài còn bên trong Joon Hyung cũng rất quan tâm Bok Joo. Anh chàng từng tặng vé cho Bok Joo để cô nàng có cơ hội đi xem hòa nhạc cùng anh trai, từng cáu giận khi thấy Bok Joo vì mình mà để đội cử tạ thua trong đại hội thể thao trường, và cũng từng phi xuống cứu Bok Joo sau khi đẩy cô nàng xuống nước… Bởi thế, có một chút “bá đạo” thì nó cũng chỉ khiến Joon Hyung trở nên đáng yêu hơn mà thôi.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo) sẽ được Việt hoá phụ đề tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất