Phim Ảnh

Optimus 'mắt tím' trong teaser Transformer 5, 'Vượt ngục' tái xuất sau 7 năm tạm nghỉ

Chia sẻ

Hai bộ phim bom tấn điện ảnh và truyền hình từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam bỗng "tái xuất giang hồ" sau nhiều năm vắng bóng.

Transformer 5: The Last Knight tung teaser đặt ra nhiều nghi vấn

Chuỗi phim tỷ đô do đạo diễn Michael Bay cầm trịch tuy phải nhận nhiều “búa rìu” từ giới phê bình nhưng vẫn sinh lời khủng cho các nhà sản xuất. Tính cho tới nay, thương hiệu này đã “cá kiếm” được tới gần 4 tỷ USD, chưa kể các sản phẩm ăn theo như đồ chơi, game, video gia đình… Sau khi thay thế ngôi sao Shia LaBeouf bằng Mark Wahlberg trong phần Transformers: Age of Extinction ra mắt năm 2014 và chịu sự chỉ trích dữ dội từ giới phê bình, những tưởng khán giả sẽ quay lưng với phim. Thế nhưng, doanh thu hơn 1 tỷ USD đã giúp các nhà sản xuất vững tin vào sự thành công của phần phim tiếp theo: Transformer 5.

Mới đây, teaser cùng tên gọi của phần 5 đã được công bố. Theo đó, Transformer 5 sẽ có tên gọi The Last Knight (tạm dịch: “Hiệp sĩ cuối cùng”) và cùng với đó là một teaser ngắn có khuôn mặt Optimus Prime.

Sau khi kết thúc phần Age of Extinction, lãnh đạo của nhóm Autobot - Optimus Prime - lang thang ngoài vũ trụ để kiếm tìm đấng sáng tạo nên Autobot và Decepticons. Liệu The Last Knight có phải để ám chỉ kẻ đó, hay là một tay phản diện mới của loạt phim?

Đáng chú ý hơn là đôi mắt màu xanh đặc trưng của Optimus bỗng đổi thành tím - dấu hiệu của Decepticons - trong teaser, làm dấy lên câu hỏi rằng đây có thực sự là Optimus mà chúng ta từng biết? Hay đó chính là Unicron - người anh em sinh đôi của Primus? Thậm chí, có thể Optimus đã bị “tẩy não” và biến thành một phiên bản Autobot xấu xa không chừng…

Trong khi các fan tha hồ đồn đoán và tranh cãi, Transformer 5: The Last Knight được ấn định ngày ra mắt vào tháng 6/2017, cùng với sự quay trở lại của nam diễn viên Mark Wahlberg.

Michael Scofield “hồi sinh” trong mùa 5 Prison Break

Series hành động lừng danh của đài Fox từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ hồi năm 2005 - 2009 và trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam khi được phát sóng trên VTV. Sau khi kết thúc mùa 4, khán giả đã khóc thương rất nhiều cho chàng Michael bạc mệnh hẩm hiu, tuy nhiên trong thế giới phim ảnh, chết chưa phải là… hết phim. Bằng chứng là chàng gay quyến rũ Wenworth Miller lại có cơ hội mang Michael gặp lại khán giả trong mùa 5 sắp khởi chiếu tới đây.

Mùa 5 tiếp nối sự kiện từ mùa 4, khi anh trai của Michael là Lincoln (Dominic Purcell) phát hiện ra rằng anh chàng có thể còn sống sót đâu đó trong chốn lao tù, khiến anh tiếp tục nung nấu ý định giúp em trai vượt ngục. Nhiều diễn viên cũ cũng trở lại như Amaury Nolasco, Robert Knepper, Rockmond Dunbar… hứa hẹn giúp khán giả tìm lại thưở vàng son của series truyền hình đình đám. 

Có nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ sau khi mùa 4 kết thúc (và khiến phim bị chỉ trích dữ dội vì “đầu voi đuôi chuột”) mà người xem hy vọng có thể tìm được câu trả lời trong mùa 5, sẽ lên sóng trong năm 2017.

prison-break-revival-series

Xem thêm >>> Tại sao phim truyền hình Hàn Quốc lại ăn nên làm ra hơn Trung Quốc?

Những nam thần phim truyền hình Hàn thập niên 90 (P.1)

‘Phép Thuật’: Series truyền hình ‘kỷ niệm tuổi thơ’ chuẩn bị quay lại sau 10 năm?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất