Phim Ảnh

'Người phiên dịch': Dương Mịch thoát kiếp 'bình hoa di động'

Chia sẻ

Dương Mịch khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng tỏ khả năng diễn xuất đã được cải thiện đáng kể.

Dù mới lên sóng được gần 2 tuần nhưng Người phiên dịch do Dương Mịch và Hoàng Hiên đảm nhận vai chính đã trở thành cái tên hot nhất trên các trang mạng hiện nay. Điều đặc biệt gây ấn tượng cho khán giả chính là diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Dương Mịch.

Người phiên dịch - hot trước cả khi lên sóng

Poster chính thức của bộ phim

Poster chính thức của bộ phim

Ngay từ trước khi được phát sóng, Người phiên dịch đã khiến người xem đứng ngồi không yên. Theo trang Sina, khán giả đều rất mong đợi những ý kiến đánh giá sâu sắc hơn về bộ phim.

Một cư dân mạng nóng lòng mong đợi ý kiến đánh giá về bộ phim: “Đến khi nào mới bàn về Người phiên dịch đây? Hay dở thế nào không quan trọng, nói với tôi một câu đi.”

Một cư dân mạng nóng lòng mong đợi ý kiến đánh giá về bộ phim: “Đến khi nào mới bàn về Người phiên dịch đây? Hay dở thế nào không quan trọng, nói với tôi một câu đi.”

Và không phụ sự kì vọng của khán giả, ngay từ những tập đầu tiên bộ phim Người phiên dịch đã tạo được tiếng vang lớn, luôn chiếm ngôi vương trong bảng xếp hạng rating toàn quốc.

Rating tập 1 và tập 2 đạt đến 1.413%

Rating tập 1 và tập 2 đạt đến 1.413%

Bộ phim tiếp tục giữ vững phong độ, chiếm ngôi đầu bảng sau 2 tuần phát sóng.

Bộ phim tiếp tục giữ vững phong độ, chiếm ngôi đầu bảng sau 2 tuần phát sóng.

Không chỉ vậy, Người phiên dịch “thân yêu” còn nhận được sự quan tâm của đông đảo của khán giả bởi điểm đánh giá trung bình đạt 5.3 (3 sao).

Không chỉ vậy, Người phiên dịch “thân yêu” còn nhận được sự quan tâm của đông đảo của khán giả bởi điểm đánh giá trung bình đạt 5.3 (3 sao).

Dương Mịch thoát kiếp “bình hoa di động”

Trước tiên chúng ta nên dành lời khen ngợi cho nhan sắc của tiểu hoa đán Dương Mịch. Đây là bộ phim Dương Mịch tham gia đầu tiên ngay sau khi sinh nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn. Quả là “Gái một con trông mòn con mắt”.

dang1

Vóc dáng như siêu mẫu của bà mẹ một con.

Vóc dáng như siêu mẫu của bà mẹ một con.

Trong Người phiên dịch, phục trang của Đại Mịch Mịch cũng vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Cách phối đồ khi đi học hay đi làm đều rất phù hợp và cá tính, Kiều Phi (Dương Mịch) như một fashionista nổi tiếng vậy.

Dù là phong cách nữ sinh…

Dù là phong cách nữ sinh ngây thơ...

Dù là phong cách nữ sinh ngây thơ…

Hay phong cách lady sang chảnh cũng đều đẹp

Hay phong cách lady sang chảnh cũng đều đẹp

Trước đây rất nhiều người “không chịu nổi” chất giọng nhỏ và the thé của Dương Mịch nhưng lần này, chính giọng thật của cô lại khiến cho khán giả cảm thấy dễ chịu.

Weibo vẫn chưa “hạ nhiệt” vì giọng thật và diễn xuất của Đại Mịch Mịch

Weibo vẫn chưa “hạ nhiệt” vì giọng thật và diễn xuất của Đại Mịch Mịch.

Không ít cư dân mạng phải thật sự trầm trồ tán thưởng vì sự tiến bộ trong diễn xuất của Dương Mịch. Lần này, cô đã thật sự thoát tiếng “bình hoa di động” bấy lâu nay của mình.

Rất tức giận khi bị tên "ác ma" họ Trình bới móc lỗi dịch.

Rất tức giận khi bị tên “ác ma” họ Trình bới móc lỗi dịch.

Càng tức giận hơn khi biết kẻ họ Trình đó là người khiến mình bị tước học bổng

Càng tức giận hơn khi biết kẻ họ Trình đó là người khiến mình bị tước học bổng.

Trong phim có không ít chi tiết đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Chẳng hạn dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo của chủ nhiệm Trình (Hoàng Hiên), cách làm việc của Kiều Phi (Dương Mịch) cùng nhiều người khác được huấn luyện tại Viện phiên dịch cao cấp Thượng Hải thật sự đã khiến cho khán giả có cái nhìn hoàn toàn mới về nghề phiên dịch, một công việc đòi hỏi sự bền bỉ và không ngừng trau dồi kiến thức để tiến lên phía trước.

anhphiendich

phiendich

dịch

Quan trọng hơn cả là sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của cô phiên dịch họ Kiều (Dương Mịch) trong phim rất đáng được đề cao. Về điểm này, ekip sản xuất đều công nhận Dương Mịch và Kiều Phi hoàn toàn giống nhau: “Thái độ nghiêm túc, luôn cố gắng hết sức hoàn thành tốt mọi công việc của cô ấy thật sự không tồi, sự tràn đầy năng lượng này rất đáng để mọi người học tập”.

Biên kịch Hồng cũng rất hài lòng về Dương Mịch: “Dương Mịch chính là Kiều Phi tuyệt vời nhất.” Cô còn cho rằng sau bộ phim này, sẽ có không ít thí sinh khi nộp nguyện vọng thi đại học sẽ vì Kiều Phi (Dương Mịch) mà chọn chuyên ngành tiếng Pháp.

Biên kịch Hồng cũng rất hài lòng về Dương Mịch: “Dương Mịch chính là Kiều Phi tuyệt vời nhất”. Cô còn cho rằng sau bộ phim này, sẽ có không ít thí sinh khi nộp nguyện vọng thi đại học sẽ vì Kiều Phi (Dương Mịch) mà chọn chuyên ngành tiếng Pháp.

“Lão cán bộ” Hoàng Hiên gây sốt

Không chỉ “thiên vị” Dương Mịch, các diễn đàn phim ảnh, Weibo đều hết lời khen ngợi “lão cán bộ” Hoàng Hiên trong Người phiên dịch đẹp trai hơn nhiều so với phim cổ trang. 

Hoàng Hiên hầu như luôn mặc vest lịch sự và trang trọng.

Hoàng Hiên hầu như luôn mặc vest lịch sự và trang trọng.

Những bộ trang phục của anh luôn toát ra khí chất phi phàm và vô cùng manly.

Những bộ trang phục của anh luôn toát ra khí chất phi phàm và vô cùng manly.

Fan của bộ phim đều thừa nhận không ai thích hợp làm thiên tài phiên dịch Trình hơn Hoàng Hiên. Tuy Hoàng Hiên gây sốt bởi khí chất anh tuấn hơn người, vừa đẹp trai lại nho nhã nhưng cư dân mạng cho rằng ở anh luôn có phong thái của “lão cán bộ”, hết sức nghiêm túc và yêu nghề.

hien5

"Cán bộ Trình" chuyên nghiên cứu học thuật và luôn có một "tấm lòng son" với nghề.

“Cán bộ Trình” chuyên nghiên cứu học thuật và luôn có một “tấm lòng son” với nghề.

Chính vì vậy cộng đồng mạng đều thống nhất gọi Hoàng Hiên với cái tên không thể đáng yêu hơn là “lão cán bộ”. Trong một cuộc phỏng vấn, Biên kịch Hồng cũng tỏ ra rất tán thành với cái tên này: “Hoàng Hiên không chỉ khiến cho đoàn làm phim chúng tôi mà còn khiến cho khán giả không khỏi ngạc nhiên. “Lão cán bộ” này thật sự gây sốt rồi!”.

“Lão cán bộ” fever

“Lão cán bộ” fever

Cảnh “nóng” dù ít nhưng chất

Vài ngày trước, cư dân mạng trên weibo liên tục chia sẻ về một cảnh siêu hài siêu hot giữa Kiều Phi và chủ nhiệm Trình. Sau khi bị chủ nhiệm Trình mắng té tát, Kiều Phi cảm thấy rất uất ức. Ngược lại, Trình chủ nhiệm trong lòng lại rất hả hê, còn dang rộng vòng tay ôm cô vào lòng. Nhưng “biết đâu bất ngờ”…

Ngay sau đó, Trình "ác ma" liền bỏ cô ở lại và dứt khoát phóng xe đi.

Ngay sau đó, Trình “ác ma” liền bỏ cô ở lại và dứt khoát phóng xe đi.

Ai ai cũng cười lăn lộn với cảnh “nóng” này. Fan của Hoàng Hiên luôn ủng hộ anh: “Trình ác ma của em cứ tiếp tục quái thai như thế này nhé”. Nhiều khán giả cũng hi vọng bộ phim sẽ có thêm nhiều cảnh “nóng” hài hước giống như vậy.

Bên cạnh những tình huống hài hước, những cảnh quay tình cảm, thể hiện sự “ga lăng” của Trình “ác ma” cũng đã làm không ít fan nữ đổ gục. Trình Gia Dương chính là chuẩn hình tượng soái ca “trong nóng ngoài lạnh” của biết bao cô gái.

Âm thầm quan tâm chăm sóc

Âm thầm quan tâm chăm sóc

Với nội dung mới mẻ và không kém phần hài hước, cùng với dàn diễn viên thực lực, Người phiên dịch chắc chắn sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong dịp hè này.

Xem thêm >>> Thanh xuân dang dở và những cái kết nhói lòng trong phim Hoa ngữ

Lưu Khải Uy - ‘ông bố quốc dân’ từ phim đến đời thực

‘Tiên Kiếm Vân Chi Phàm’ - Không có Hồ Ca không gọi là ‘Tiên Kiếm’

Những bộ phim làm nên tên tuổi ‘thiên nhai tứ mỹ’ Hoắc Kiến Hoa

Tổng hợp 10 phim đam mỹ sắp ra mắt trong năm 2016 - 2017

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất