Phim Ảnh

Những bộ phim làm nên tên tuổi 'thiên nhai tứ mỹ' Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ

Xuất thân từ diễn viên thần tượng xứ Đài, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa hiện đã đạt được khá nhiều thành tựu.

Với lối diễn xuất độc đáo, đa dạng từ cổ trang đến hiện đại, tài tử họ Hoắc sẵn sàng dấn thân vào những bộ phim từ chính kịch cho đến tình cảm, lãng mạn. Anh bỏ túi không ít bộ phim đình đám và trở thành diễn viên hạng A của Hoa ngữ nổi tiếng ở nhiều nước châu Á.

Hoa Thiên Cốt

Đây là bộ phim chuyển thể được coi là thành công nhất vào cuối năm 2015 trên màn ảnh Hoa ngữ và thu hút sự quan tâm của fan quốc tế. Với tạo hình đầy chất thần tiên của nhân vật Bạch Tử Họa trong phim, Hoắc Kiến Hoa đã được tôn vinh là “Đệ nhất mỹ nam cổ trang”. Bên cạnh đó, bộ phim cũng thêm lần nữa khẳng định tài tử sinh năm 1979 không chỉ có ngoại hình đẹp, mà khả năng diễn xuất cao cùng với sự cố gắng hết mình trong sự nghiệp.

Tạo hình đầy chất tiên khiến các fangirl điên đảo

Cảnh Tôn thượng bị thương khiến fan đau lòng

Cảnh Tôn thượng bị thương khiến fan đau lòng

hkh2

Vẻ đẹp không thể chối từ kể cả khi Tôn thượng đang lâm trọng bệnh

Nhờ Hoa Thiên Cốt, “Tôn thượng” Hoắc Kiến Hoa đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhân vật có sức ảnh hưởng của Trung Quốc” 2015. Đây là giải thưởng cao quý được trao hàng năm cho những người có sức ảnh hưởng lớn và cống hiến cho đất nước. Về phía Hoắc Kiến Hoa, với vai Bạch Tử Họa trong phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, anh đã được vinh danh trong hạng mục “Diễn viên có sức ảnh hưởng”.

Hãy nhắm mắt khi anh đến

2015 là một năm thành công của Hoắc Kiến Hoa và không thể không kể đến bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến. Tác phẩm nằm trong danh sách những bộ phim chiếu mạng ăn khách nhất với thành tích hơn 1 triệu lượt xem khi chiếu trên mạng xem trực tuyến Sohu.

https://www.youtube.com/watch?v=MISZBcU3UDY

hkh7

“Soái ca” Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và thư kí Giản Dao (Mạc Tư Thuần)

Bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Việc lựa chọn Hoắc Kiến Hoa cho vai giám đốc Bạc Cận Ngôn đã giúp nhà sản xuất thu hút một lượng fan “đồ sộ” trước khi phim công chiếu. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu dễ thương giữa vị giám đốc họ Bạc và cô thư kí Giản Dao do Mạc Tư Thuần đảm nhiệm, khiến các fan không ít lần “mất máu” trước những hành động đáng yêu, ga lăng mà Hoắc Kiến Hoa thể hiện.

gif hãy nhắm mắt

“Em có thể hôn má anh một cái không? Vừa nãy là do anh chủ động, bây giờ tới lượt em hôn anh, đúng không?

Gỡ xương cá và dỗ dành người yêu. Có lẽ chỉ ngắm em thôi cũng đủ no rồi!

Ai cũng muốn một lần được Soái ca chăm sóc tận tình như này…

Chiến Trường Sa

Năm 2014, trong bộ phim Chiến Trường Sa với chủ đề cuộc chiến tranh kháng Nhật, Hoắc Kiến Hoa đã hóa thân thành công tử Cố Thanh Minh tao nhã, điềm đạm, thong dong với cuộc sống đầy đủ, nhưng cũng tràn đầy nhiệt huyết thanh xuân, lòng yêu quê hương đất nước với lí tưởng anh hùng cách mạng. Anh đã quyết tâm bỏ lại cuộc sống xa hoa để gia nhập quân đội.

Ánh mắt quyết đoán đầy ám ảnh của nhân vật khiến người xem không thể quên

Chuyện tình đầy gian nan của chàng công tử với nữ bác sỹ xinh đẹp

Tư thế chiến đấu dũng mãnh

Như thường lệ, với tính cách không thích khoa trương, Hoắc Kiến Hoa không quảng bá bộ phim rầm rộ nhưng vai diễn này của anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất “thần sầu”. Cũng nhờ vậy, họ Hoắc lại đút túi thêm giải thưởng “Diễn viên được yêu thích nhất khu vực Cảng Đài”.

Chuyện tình biển xanh

Tham gia đóng phim từ những năm anh 18 tuổi, nhưng có lẽ phải đến 2003, với vai diễn nam phụ Chung Hiểu Cương trong phim Chuyện tình biển xanh, cái tên Hoắc Kiến Hoa mới thực sự được nhiều người biết đến.

“Chuyện tình biển xanh” đã giúp Hoắc Kiến Hoa được nhiều người biết đến

Bộ phim sau đó nổi như cồn, đưa tên tuổi chàng diễn viên họ Hoắc phất lên như diều gặp gió và đưa anh trở thành diễn viên thần tượng hàng đầu xứ Đài. Đây cũng là bước đệm cho anh tiến ra thị trường Trung Quốc và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ngoại hình long lanh xen chút ngạo mạn, lãng tử đã giúp họ Hoắc ghi điểm trong mắt công chúng

Kim Ngọc lương duyên

Đây là tác phẩm đầu tay do Hoa Kiệt Studio của Hoắc Kiến Hoa sản xuất. Với kịch bản hoàn hảo, đôi nhân vật trong phim từ oan gia đến hoan hỷ, chân tình đan xen những tình tiết trong mối quan hệ tình mẫu tử, mỗi tập phim đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Hoắc Kiến Hoa tái hợp cùng Đường Yên sau 5 năm “Tiên Kiếm Kì hiệp 3”

Những tình tiết hài hước, thú vị trong phim giúp Hoắc Kiến Hoa thể hiện nhiều góc độ diễn xuất

Lần đầu đảm nhiệm hai vị trí, diễn viên chính và nhà sản xuất, Hoắc Kiến Hoa đã dốc hết toàn bộ tâm ý. Ngoài việc chú ý cố gắng trong vai diễn của mình, anh cũng rất quan tâm tới đội chế tác cũng như dàn diễn viên trong phim. Sau khi bộ phim được công chiếu, dù nhận được nhiều luồng ý kiến trái ngược nhưng cũng không thể phủ nhận sự tâm huyết và lòng yêu nghề của Hoắc Kiến Hoa.

Theo thông tin mới nhất, Hoắc Kiến Hoa sẽ đảm nhiệm vai nam chính trong drama Như ý truyện, một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 8 năm nay.

như ý truyện

Hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, Hoắc Kiến Hoa đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp ổn định. Dù được coi là diễn viên trẻ, nhưng với năng lực của mình anh lại được chính những người trong ngành gọi là “lão cán bộ”, “chiến sỹ thi đua”. Không chỉ có ngoại hình đẹp, diễn xuất linh hoạt cùng lối làm việc chuyên nghiệp, quan trọng hơn là chính lòng yêu nghề, kính nghề đã giúp Hoắc Kiến Hoa được fan yêu mến, được sự công nhận, nể phục của đồng nghiệp và là hình mẫu lí tưởng về một nghệ sỹ hiếm có trong lòng công chúng.

Xem thêm >>> Hồ và Hoắc - Cặp đôi nam ‘sạch đẹp’, quyền lực của màn ảnh Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - Tình trên phim bước ra ngoài đời thực

Đôi tình nhân mới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xác nhận đóng chung phim

Những ‘đặc quyền’ này của tuổi thanh xuân, bạn đã có chưa?

‘Say đắm’ trước tạo hình cổ trang của 5 chàng hoàng tử ‘Bộ Bộ Kinh Tâm’ bản Hàn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất