Phim Ảnh

Mạnh Mỹ Kỳ lên tiếng trước những tranh cãi về việc chọn lựa diễn trong 'Tru tiên I'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mạnh Mỹ Kỳ gần đây đã tiếp nhận phỏng vấn và trả lời những câu nghi vấn của dân mạng nói về mình và vai diễn Bích Dao.

Mạnh Mỹ Kỳ nói rằng, Tru Tiên bản điện ảnh là lần đầu tiên cô đóng phim cổ trang, hơn nữa còn là một vai diễn khá kinh điển nên khán giả có nghi vấn, tranh cãi là chuyện bình thường. Vì đang trong giai đoạn “thử nghiệm” cái mới và mang tính thử thách nên ở những phương diện bản thân còn thiếu hoặc không tốt, cô sẽ nhanh chóng tìm cách thay đổi và tiến bộ hơn. Trước đó, Mạnh Mỹ Kỳ còn tham gia một khóa huấn luyện võ thuật để có thể vào vai tốt hơn.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu Phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Cũng trong lần phỏng vấn này, khi được hỏi mình cảm giác như thế nào khi hợp tác với Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ trả lời rằng trong phim Tru tiên I, cô có khá nhiều cảnh phim diễn chung với Tiêu Chiến và anh chàng rất quan tâm, chăm sóc cô. Mạnh Mỹ Kỳ nói đây là lần thứ hai hợp tác của cả hai, lần đầu tiên là trên sân khấu và lần này là diễn phim.

Cô cảm thấy khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến khá tốt, Mạnh Mỹ Kỳ nói Tiêu Chiến rất nhanh đã có thể hiểu được nhân vật và hài hòa được với nhân vật của mình. Khi được hỏi câu thoại nào gây ấn tượng nhất, Mạnh Mỹ Kỳ nói đó là hai chữ “tên ngốc”, lúc mới đầu khi nói hai chữ này, cô có chút ngượng.

Xem thêm: Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế

Mạnh Mỹ Kỳ cho hay không biết bản thân mình có thiên phú về diễn xuất không vì cô cho rằng điều quan trọng hơn cả là người đó có cách nghĩ như thế nào về nhân vật mà mình đảm nhận. Đồng thời, Mạnh Mỹ Kỳ cũng có cơ hội học tập được vài thứ từ bậc tiền bối là Diệp Đồng và Khương Đại Vệ.

Mạnh Mỹ Kỳ chia sẻ rằng cho dù là trên sân khấu hay trên phim ảnh, cô đều sẽ cố gắng để làm tốt nhất có thể để đưa ra những sản phẩm hoàn hảo đến với khán giả yêu thích cô.

Kỷ lục nhiệt sưu của Mạnh Mỹ Kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất