Phim Ảnh

Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó thị hậu TVB Lý Giai Tâm đã làm cư dân mạng tức giận vì bài viết của mình, đến mức Trung Quốc phong sát và TVB đóng băng. Vốn cô cùng Lê Nặc Ý sẽ đóng tiếp Baby đến rồi phần 2 nhưng đáng tiếc việc này đã không xảy ra.

Baby đến rồi phần 2 được sắp xếp quay hình vào cuối tháng 9 nhưng đến hiện giờ dàn diễn viên chính đã có sự thay đổi. Theo truyền thông Hong Kong, TVB đã chỉ định thay đổi người đóng và nam nữ diễn viên chính sẽ do Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đảm nhận.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Lý Giai Tâm lúc tiếp nhận phỏng vấn nói bản thân có nghe qua việc điều động nhưng chi tiết như thế nào thì cô không rõ và cũng nói về việc tạm thời dừng đóng phim này: “Vốn lịch trình sắp xếp quá dày đặc, bản thân tôi không thể vừa đóng một bộ phim 30 tập rồi đóng tiếp một bộ phim 25 tập”. Khi được hỏi Lê Nặc Ý có bị liên lụy hay không, Lý Giai Tâm nói không cần lo lắng vì bản thân Lê Nặc Ý đang có khá nhiều chương trình tống nghệ, công ty cũng có rất nhiều phim.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Mã Quốc Minh khi được phỏng vấn nói rằng bản thân mình chưa nhận được sự thông báo nào từ công ty, hiện tại đang rất bận rộn cho việc quay hình Sứ đồ hành giả 3 và phải đóng đến cuối năm nay. Nếu công ty có sắp xếp cho Mã Quốc Minh đóng phim Baby đến rồi 2, anh chàng nói bản thân mình sẽ rất vui, tuy nhiên phía Sầm Lệ Hương vẫn chưa trả lời về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất