Phim Ảnh

Lý Tiểu Lộ đăng tải video ngắn nói về sự tái xuất của mình, dân mạng truyền tai nhau phim mới do Giả Nãi Lượng đầu tư

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 14/8, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải một đoạn video ngắn trên mạng xã hội để quảng cáo bộ phim mới với mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên tái xuất sau lịch sự phong ba của Lý Tiểu Lộ, từ lúc đó cô luôn rất thận trọng, hai năm nay rất ít khi xuất hiện ở nơi đại chúng.

Từ trẻ, con đường phát triển nghệ thuật của Lý Tiểu Lộ khá thuận lợi, từ lúc ra mắt đã đóng qua rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, hơn nữa còn lấy được giải ảnh hậu Kim Mã. Mấy năm trước đó, Lý Tiểu Lộ còn là diễn viên tuyến một và luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Trong lúc sự nghiệp tốt đẹp, cô kết hôn với Giả Nãi Lượng và có đứa con gái Điềm Hinh dễ thương, đồng thời đã làm cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ gia đình này.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Tuy nhiên sau khi chuyện cùng P Gone xuất hiện, cuộc sống của Lý Tiểu Lộ đã xuống tận cùng đáy vực, thậm chí nhiều chương trình hoạt động, sự kiện đều chấm dứt hợp đồng với cô. Sau đó cô rất ít khi lộ diện, hai năm nay quan hệ giữa cô và Giả Nãi Lượng đều rất căng thẳng, hai người họ tạm thời còn chưa tuyên bố ly hôn.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Hai hôm gần đây Đọc tâm lại được lên sóng, thực chất phim này đã đóng xong vào năm 2017 nhưng năm nay mới được phát sóng. Được biết, phim này do Giả Nãi Lượng đầu tư, vốn dự định phim Đọc tâm sẽ lên hình vào năm 2018 nhưng sau khi vụ việc của Lý Tiểu Lộ xuất hiện, bộ phim này đã dừng hết tất cả. Trong phim, Lý Tiểu Lộ vào vai một vị luật sư có kinh nghiệm phong phú.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất