Phim Ảnh

Lý Thấm nói về Lục Tuyết Kỳ trong 'Tru tiên I': Lục sư tỷ, chị cười lên thật đẹp!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 14/09, Lý Thấm đã đăng một bài viết khá dài trên Weibo của mình để nói về nhân vật Lục Tuyết Kỳ trong "Tru tiên I".

Tính từ ngày công chiếu cho đến nay, Tru tiên I đã vấp phải không ít lượt bình luận không mấy tích cực từ nội dung phim cho đến việc diễn viên dùng lồng tiếng. Việc này đã làm cho nhiều người ngao ngán, cổng điểm Douban lúc vừa mở đến hiện giờ, điểm của bộ phim đã có phần giảm sút nhưng tin rằng tác phẩm phim điện ảnh này sẽ có thể chuyển mình được trong khoảng thời gian tới.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Ngày 14/09, diễn viên Lý Thấm đã đăng bài viết để nói về suy nghĩ của mình đối với nhân vật Lục Tuyết Kỳ do cô thể hiện. Lý Thấm nói rằng cả thế gian ai nấy đều nói Lục Tuyết Kỳ là chấp niệm của Trương Tiểu Phàm và đối với bản thân Lý Thấm cũng như vậy. Lý Thấm nói Lục Tuyết Kỳ “lạnh lùng như băng đá, bờ vai luôn có gánh nặng, luôn phải nhẫn nhịn” nhưng nguyện tận lực, không phụ bản thân mình.

Xem thêm: Người sáng lập giải Cây chổi vàng lên tiếng phê bình diễn xuất của Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ trong 'Tru Tiên'

Từ những câu chữ trong bài viết của Lý Thấm, chúng ta có thể thấy cô rất yêu thích nhân vật Lục Tuyết Kỳ này nên dù đất diễn có bị hạn chế thì cô vẫn tận tâm tận lực quảng bá cho bộ phim Tru tiên I. Cũng vì yêu thích nhân vật Lục Tuyết Kỳ này mà Lý Thấm có thể tìm hiểu kỹ càng về nhân vật ở mọi khía cạnh như vẻ ngoài lạnh lùng, sắc bén nhưng ẩn chứa nội tâm chồng chéo nhiều mối lo, từ đó thể hiện được một Lục Tuyết Kỳ đong đầy tính chân thật.

Lý Thấm cuối bài chia sẻ còn nói: “Lục sư tỷ, lúc cô giận dữ thực sự không đẹp tí nào, cô phải cười nhiều vào vì khi cô cười, gương mặt của cô trông rất xinh”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất