Phim Ảnh

Người sáng lập giải Cây chổi vàng lên tiếng phê bình diễn xuất của Tiêu Chiến và Mạnh Mỹ Kỳ trong 'Tru Tiên'

Như Hồ
Chia sẻ

Đạo diễn, biên kịch, giám chế... nổi tiếng người Trung Quốc Trình Thanh Tùng đã lên tiếng chỉ trích dàn diễn viên chính Tru tiên. Ông bày tỏ Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ chỉ có lưu lượng, toàn thuê bloggers để "nổ" khả năng diễn xuất, đồng thời còn dự trù khả năng đạt giải Cây chổi vàng của họ.

Tru tiên là bộ phim điện ảnh huyền huyễn, cổ trang do Tân Lệ truyền thông sản xuất với sự tham gia của bộ số diễn viên chính như Tiêu ChiếnLý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ… Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Đỉnh xoay quanh nhân vật chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm sau khi trải qua thảm án ở thông Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp mà Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó tham gia vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Tru tiên chính thức được công chiếu vào ngày 13 tháng 9 toàn quốc bên Trung. Tính đến 18:11 (giờ Bắc Kinh) ngày 13/9, doanh thu phòng vé của phim điện ảnh Tru tiên 1 đã phá 100 triệu NDT (tương đương 340 tỷ đồng). Đây là thành tích rất tốt với một bộ phim có dàn diễn viên chính đều là tiểu sinh tiểu hoa sau 90.

Khởi đầu điểm số trên Douban cũng chấm cho Tru Tiên 6.7 điểm, một con số ở mức khả quan! Thế nhưng, vào ngày hôm nay điểm đánh giá trên douban của Tru tiên đang ngày càng giảm xuống chỉ còn 5.9 điểm.

Sáng sớm hôm qua, khi Tru tiên vẫn chưa công chiếu xong đã gặp phốt khi khả năng diễn xuất của nam chính Tiêu Chiến xuất hiện trên hot-search Weibo. Rất nhiều người đều đang tranh luận vấn đề có phải phía Tiêu Chiến đã mua hot-search quá sớm, gây ra sự phản cảm rất lớn. Phim chưa chiếu xong thì cụm từ “Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến” đã xuất hiện trên vị trí thứ 6 của bảng hot-search. Gặp phải nhiều lời dị nghị, thì cụm từ khóa đó cũng lặng lẽ mà mất đi. Ngoài ra thì đoàn phim cũng vấp phải chỉ trích khi toàn bộ diễn viên trong phim đều được lồng tiếng, không hề có bất cứ thành ý nào.

Hôm nay, đạo diễn, biên kịch, giám chế… nổi tiếng người Trung Quốc Trình Thanh Tùng đã lên tiếng chỉ trích dàn diễn viên chính. Ông bày tỏ Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ chỉ có lưu lượng, toàn dựa vào doanh tiêu hào (thuê bloggers) để nổ khả năng diễn xuất. Đồng thời, vị đạo diễn nổi tiếng đã dự đoán Giải cây chổi vàng cũng sẽ xướng tên họ. (Giải cây chổi vàng được xem là một trong những hạng mục trao giải thưởng nhằm bình chọn cho những phim điện ảnh, diễn viên dở nhất).

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Cuối cùng cũng có người nói lời thật lòng rồi

- Vốn dĩ là vậy, còn không để người ta nói lời thật lòng

- Lồng tiếng thì không xứng để nói đến diễn xuất

- Dự đoán giải Cây chổi vàng năm nay là của hai vị này rồi

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất