Phim Ảnh

Lục Tiểu Linh Đồng gây choáng khi ở tuổi 60 vẫn có thể dẻo dai đá chân lên cao dễ dàng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lục Tiểu Linh Đồng hiện đã 60 tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh, ông đã cho mọi người thấy được hình ảnh của một Tôn Ngộ Không oai hùng, một Tôn Ngộ Không tuổi thơ của không ít khán giả.

Vào ngày 21/9, Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Tôn Ngộ Không trong Tây du kí đã xuất hiện ở buổi lễ ký tặng cho sách mới mang tên Hầu vương thế gia ở Nhà sách Bắc Phương Thẩm Dương. Trong buổi ký tặng này, Lục Tiểu Linh Đồng đã cho những khán giả hâm mộ ở nơi đây thấy được hình ảnh năm xưa, sự dẻo dai của ông cho thấy qua đòn đá chân cao của mình.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện lại những đường côn như trong thước phim cũ với Gậy như ý, oai vệ không kém năm xưa đã làm cho không ít người hâm mộ yêu thích, ngoài ra còn có những người hâm mộ là người cùng tuổi hoặc trung lão niên.

Lục Tiểu Linh Đồng tên thật là Chương Kim Lai là nam diễn viên gạo cội người Trung Quốc được biết đến với vai Tôn Ngộ Không trong phim truyền hình nổi tiếng Tây du ký do Trung Quốc sản xuất năm 1982 được chiếu tại nhiều nước trên thế giới,trong đó có Việt Nam.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Năm 1982, Lục Tiểu Linh Đồng tham gia đóng phim truyền hình Tây Du Ký của đạo diễn Dương Khiết. Bộ phim ra đời đã gây ra cơn sốt tại các nước châu Á và đem về hai giải đặc biệt cho Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Trung Quốc theo bình chọn của khán giả. Riêng vai Tôn Ngộ Không đã giúp Lục Tiểu Linh Đồng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và hai lần đứng đầu trong các bảng xếp hạng top 10 diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất