Phim Ảnh

'Khuê mật 2' quay ngoại cảnh tại Việt Nam, có sự tham gia của Elly Trần và Trần Bảo Sơn

Jee
Chia sẻ

Phần 1 của "Khuê mật" quy tụ dàn sao nổi tiếng, gây được hiệu ứng lớn với khán giả Trung Quốc. Bởi vậy thông tin phần 2 quay ngoại cảnh ở Việt Nam thu hút được nhiều sự chú ý.

Khuê mật (Bạn gái) là một tác phẩm xuất sắc nữa của nữ biên kịch nổi danh với Lời thật lòng và trò mạo hiểm5 năm bị đánh cắp. Hoàng Chân Chân lại một lần nữa cho ta thấy những thước phim vừa hài hước vừa cảm động, lại thể hiện tình bạn thật sự giữa những người phụ nữ vui vẻ, lãng mạn, trung thành và những giây phút ấm lòng.

9h3zdif57nei0rj

Bôh phim quy tụ dàn sao nổi tiếng như Trần Ý Hàm, Chung Hán Lương, Ngô Kiến Hào, Dương Tử San,Dư Văn Lạc, Tiết Khải Kỳ….

Hi Vấn, Kimmy và Tiểu Mỹ, bộ 3 chơi với nhau từ nhỏ, chứng kiến sự trưởng thành lớn lên của nhau, thậm chí là sống cùng nhau sau mỗi khi đi làm về, thật sự là những người bạn trung thành. Ba cô gái ngọt ngào và yêu đời, buộc phải đối mặt với khó khăn thử thách mà cũng chính là những thước đo tình bạn giữa họ. 

https://www.youtube.com/watch?v=zPkc3eMacrw

 Sau 2 năm, đạo diễn Hoàng Chân Chân đột nhiên trở lại với dự án phim điện ảnh Khuê mật phần 2. Lần này cô đặc biệt mời đôi bạn thân thiết từ ngoài đời vào trong phim là Trần Ý Hàm và Trương Quân Ninh. Cả hai người đều đã xác nhận và đang trong giai đoạn chuẩn bị. 

6794842fjw1f56aufotzwj20zk0qojva

Những hình ảnh đầu tiên của đôi bạn thân Trần Ý Hàm và Trương Quân Ninh trong phim điện ảnh Khuê mật 2.

6794842fjw1f56auevxpuj20zk0qotcs

6794842fjw1f56auq8v1sj20zk0qotc7

Điều đặc biệt hơn cả, đó là đạo diễn Hoàng Chân Chân tiết lộ Khuê mật 2 sẽ có sự tham gia của hai diễn viên Việt Nam là Trần Bảo Sơn và Elly Trần. Được biết, đạo diễn Hoàng là bạn khá thân của nữ diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh, vợ cũ của Trần Bảo Sơn. 

6794842fgw1f3bh7yk2vxj20zk0qo10n

Nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân khoe ảnh bên cạnh Trần Bảo Sơn và cô diễn viên nóng bỏng Elly Trần.

Khuê mật 2 sẽ có sự tham gia của hai diễn viên Việt Nam là Trần Bảo Sơn và Elly Trần. Theo thông tin mà nữ đạo diễn tiết lộ, Trần Bảo Sơn sẽ đóng một vai đại ca xã hội đen. Được biết, đạo diễn Hoàng là bạn khá thân của nữ diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh, vợ cũ của Trần Bảo Sơn. 

6794842fgw1f32aws7x5qj20qo0zkwiq

Nữ đạo diễn đã có một chuyến thăm Việt Nam để ủng hộ cho bộ phim Truy sát của cô bạn Trương Ngọc Ánh vào tháng 4 vừa qua.

Trên weibo, nữ đạo diễn còn khẳng định thời gian tới sẽ qua Việt Nam quay ngoại cảnh cho Khuê mật 2, mọi công tác hiện đang được chuẩn bị. Người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng mong đợi sẽ được gặp hai nữ diễn viên Trần Ý Hàm và Trương Quân Ninh. 

Xem thêm >>> ‘Tâm lý tội phạm’ của Lôi Mễ - ‘mỏ vàng’ cho phim chuyển thể

Vì sao loạt phim Fast & Furious ‘sống dai, sống khỏe’ tới 15 năm?

Phim ma ‘Những người bạn’ quy tụ sao TVB Âu Dương Chấn Hoa & Hồ Định Hân

‘Tam Nhân Hành’ - Bộ phim khiến Chung Hán Lương… lên cơn động kinh

Chia sẻ

Bài viết

Jee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất