Phim Ảnh

Không còn lời nào để chê về cái kết ngọt ngào của Tiên nữ cử tạ!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 16 đã khép lại hành trình ngọt ngào và đầy cảm xúc của Tiên nữ cử tạ.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng fan của bộ phim Tiên nữ cử tạ cũng đã đi tới chặng đường cuối cùng cùng với hai nhân vật chính Kim Bok Joo và Joon Hyung. Sau khi đã giải quyết được hầu hết các khúc mắc về gia đình, sự nghiệp, cả hai bắt đầu có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Nhưng lúc này, những thử thách mới dành cho cặp đôi cũng bắt đầu được đặt ra, cụ thể là việc hai người sẽ phải trải qua quãng thời gian yêu xa. Trong khi Bok Joo được chọn vào đội tuyển quốc gia, phải chuyển tới trường Taereung luyện tập chuẩn bị thi đấu thì Joon Hyung phải ở lại trường đại học rèn luyện thêm. Có thể nói đây là thử thách khá khó khăn cho hai người, thậm chí nhiều khán giả lo lắng rằng lịch tập dày đặc sẽ khiến khoảng cách của cặp đôi ngày càng bị nới rộng.

Bok Joo khăn gói đến trường Taereung tập luyện, mở ra tháng ngày yêu xa của cặp đôi Kình - Tạ.

Trong những ngày đầu tiên xa cách, cả Bok Joo và Joon Hyung đều rất nhớ nhau, tận dụng mọi khoảng thời gian rảnh rỗi để gọi điện tâm sự. Điều này khiến Bok Joo vi phạm quy chế snh hoạt tại Taereung và phải chịu phạt lúc nửa đêm. Nhưng sau đó, một biến cố đã xảy đến. Bệnh tình trở nặng khiến bố Bok Joo phải vào viện phẫu thuật. Trước ca mổ, Joon Hyung có đến thăm “nhạc phụ tương lai”. Để Bok Joo yên tâm tập luyện, bố cô yêu cầu Joon Hyung tuyệt đối không được tiết lộ bất cứ điều gì cho con gái mình biết.

Joon Hyung tìm mọi cách đánh lạc hướng Bok Joo để cô không biết chuyện bệnh tình của bố, nhưng vô tình điều này càng khiến Bok Joo nghi ngờ anh chàng đang “thả thính” cô gái nào đó.

Trong lúc đang ở viện, Joon Hyung nhận được điện thoại của Bok Joo. Sợ cô biết sẽ lo lắng, anh chàng nói dối là đang tập luyện và vội vàng cụp máy. Không ngờ hành vi đáng ngờ này qua sự “quân sư” của mấy cô bạn cùng đội khiến chàng hotboy bị Bok Joo nghi ngờ là tranh thủ lúc mình vắng mặt để tán tỉnh cô gái khác. Nghi ngờ chồng chất, đến mức Bok Joo phải quay về điều tra đầu đuôi sự việc ra sao.

Bok Joo nghi ngờ “hành tung” mờ ám của Joon Hyung.

Cô nàng quyết định về gặp mặt bạn trai nói chuyện cho rõ ràng.

Vì đã hứa với bố Bok Joo nên Joon Hyung tuyệt đối giấu kín chuyện bác trai đang nằm viện. Đến lúc Bok Joo chuẩn bị về trường tập trung, cô lại vô tình biết tin xấu này. Vội vàng trở vào viện, Bok Joo xót xa khi thấy bố nằm trên giường bệnh, dây dợ cắm quanh người. Dù rất muốn ở lại với bố, nhưng vì trách nhiệm với đội tuyển, cô lại cắn răng ra đi.

Bok Joo nhận ra tất cả chỉ là hiểu lầm và càng thương Joon Hyung hơn.

Cặp đôi lưu luyến rời xa nhau.

Và không phụ lòng yêu thương, tin tưởng của bố, chú, thầy cô bạn bè và đặc biệt là Joon Hyung, Bok Joo đã xuất sắc dành chiến thắng trong giải đấu quốc tế quan trọng. Điều này khiến tất cả mọi người vô cùng sung sướng, hãnh diện vì cô bạn ngố tàu nhưng luôn lạc quan, mạnh mẽ.

Kim Bok Joo trong cuộc thi đấu quốc tế.

Ngày trở về, Bok Joo choáng ngợp trước sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Nhưng cô vẫn không quên người bạn đặc biệt - nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao suốt thời gian qua, chính là Joon Hyung. Cái ôm thật chặt giữa sân bay như thay cho mọi lời yêu thương chất chứa mà Bok Joo muốn dành cho bạn trai.

Video Bok Joo ôm chặt Joon Hyung tại sân bay.

Đúng như kỳ vọng của khán giả, Tiên nữ cử tạ đã khép lại với những khung hình tràn đầy niềm vui và cảm xúc. Kim Bok Joo, Joon Hyung và các bạn kết thúc chương trình học tại trường đại học, sung sướng mặc áo cử nhân trong ngày lễ tốt nghiệp. Tại đây, gia đình của hai người cũng đã có màn gặp gỡ chào hỏi. Nhiều khán giả còn đùa vui rất có thể đây là bước “gặp mặt” ban đầu, chuẩn bị cho một bước tiến lớn của đôi trẻ trong tương lai không xa. Nhưng mà ai nói gì thì cứ nói, đôi bạn trẻ cứ phải trốn ra một góc nhìn nhau nồng nàn âu yếm rồi khóa môi nồng cháy một cái cho đỡ nhớ cái đã.

Bok Joo rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp.

Gia đình cô và bố mẹ Joon Hyung có màn chào hỏi.

“Người tình trong mộng” ngày nào của Bok Joo giờ cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Những khoảnh khắc ngọt ngào được dùng để tạm khép lại câu chuyện tình của nữ sinh viên khoa cử tạ Kim Bok Joo với anh bạn học môn bơi lội Joon Hyung. Sau hơn 2 tháng, cặp đôi đã dẫn dắt khán giả qua quá nhiều cảm xúc: giận hờn, yêu thương, nhớ nhung, đoàn tụ. Phải chia tay cặp đôi là điều không ai mong muốn, nhưng ít nhất hãy vui mừng vì họ đã có được một cái kết đẹp đúng như ước vọng của nhiều người. Trên các diễn đàn phim ảnh, bên cạnh sự nuối tiếc, khán giả còn dành cơn mưa lời khen cho cặp đôi Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vì màn thể hiện không thể xuất sắc hơn. Khoảng cách 4 tuổi rõ ràng đã không thể làm khó được họ. Sau đêm 11/1, hai điều ước lớn nhất được mọt phim Hàn đưa ra đó là Tiên nữ cử tạ sớm có phần 2, và Sung Kyung - Joo Hyuk có thể trở thành cặp đôi ngoài đời thực.

Những bức ảnh đáng nhớ của cặp đôi trong ngày tốt nghiệp.

Video nụ hôn của cặp đôi.

Lời cuối cùng, xin cảm ơn Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vì đã mang đến cho khán giả một cặp đôi Kình - Tạ đáng yêu nhất, chân thực nhất. Tiên nữ cử tạ đã khép lại nhưng những cảm xúc đẹp mà hai người mang lại cho khán giả sẽ còn vang vọng mãi.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của cặp đôi thay cho lời tạm biệt.

Tiên nữ cử tạ sẽ được Việt hoá tại Vừng TV. Độc giả có thể truy cập vào đây để tìm đọc những tin tức mới nhất về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất