Phim Ảnh

Trước thềm tập cuối tối nay, sẽ ra sao nếu 'Tiên nữ cử tạ' có phần 2 nhỉ?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Bạn trai hot boy đẹp quá cũng khổ, yêu đương mà cứ phải lo đứng lo ngồi.

Tập 16 của Tiên nữ cử tạ sẽ được phát sóng vào tối nay trước sự háo hức của đại bộ phận khán giả. Hai tháng trời tô hồng cuộc sống bởi câu chuyện tình yêu dễ thương vô lối của cặp đôi Kình Tạ đã thực sự đi đến hồi cuối.

99% sẽ có happy ending

Sau khi chính thức công khai, bạn thân của cả Bok Joo lẫn Joon Hyung đều vô cùng ủng hộ mối quan hệ thông gia giữa câu lạc bộ bơi lội và cử tạ. Ba người thậm chí còn lén lút theo dõi chàng Kình khi Taek Kwon phát hiện ra chiến hữu có những hành vi đáng ngờ như bỏ hẹn giữa chừng rồi người toàn mùi nước hoa con gái.

Nàng Tạ từ một cô gái vô tư trong tình yêu bỗng chốc trở nên đa nghi, ghen tuông vu vơ và sợ Joon Hyung thay lòng đổi dạ. “Cậu không thấy mình yêu cậu thế nào à? Làm gì có chuyện mình đi linh tinh với đứa con gái khác chứ?” Mặc cho bạn trai giải thích ra sao, Bok Joo vẫn không hết giận, thậm chí quên mất rằng kể cả lúc cãi vã, người ta vẫn quan tâm mình đến mức nào.

Trong loạt hình quảng bá sáng nay, đoàn làm phim lại tiết lộ một phân cảnh hết sức thú vị của cặp đôi Kình Tạ. Có vẻ hiểu lầm giữa hai người đã được xóa bỏ, Bok Joo xị mặt ra giơ tay chịu phạt trước Joon Hyung. Nhìn cô nàng nước mắt sụt sùi hối lỗi cũng làm cho hot boy khoa bơi không nhịn nổi mà phì cười. Chút xíu bật mí này thực sự đã làm cho khán giả yêu phim Tiên nữ cử tạ thở phào, vì gần như bảo chứng cho việc cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn. Thôi thì giận dỗi nhau sao cũng được, cuối cùng vẫn phải về bên nhau.

Giá mà có phần 2 nhỉ?

Tuy nhiên, không ít khán giản kêu trời rằng phim hết quá nhanh, chuyện tình thanh xuân dưới mái trường thể dục không thể kết thúc dễ dàng như vậy. Mọi người kỳ vọng rằng nếu có bất cứ biến cố nào khiến Tiên nữ cử tạ có một cái kết mở, thì hãy làm tiếp phần 2 để fan được gặp lại cặp đôi chó mèo một lần nữa. Biết đâu, Bok Joo và Joon Hyung trải qua sóng gió sẽ càng trưởng thành và trân trọng nhau hơn.

“Yêu con gái tôi thì cậu cứ liệu hồn đấy.” “Dạ vâng thưa bố!”

Không chỉ vậy, loạt ảnh hậu trường cũng được tung ra như lời chào tạm biệt đến những khán giả trung thành đã theo dõi phim trong suốt thời gian qua.

“Làm trái tim thì tươi cái mặt lên xem nào Bok Joo.”

“Lấy tranh bồ chị, chị cấu má nha.”

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của người yêu phim Hàn Quốc, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk bày tỏ sự biết ơn khi đã có cơ hội được tham gia bộ phim thanh xuân dễ thương Tiên nữ cử tạ: “Dù lịch trình vô cùng bận rộn, những càng quay phim, tôi càng nhận được nhiều sức mạnh để hoàn thành cảnh quay và cảm thấy mọi người trong đoàn như một gia đình. Có lẽ vì thế nên nhân vật Bok Joo mới có thể trở nên sống động và ngọt ngào đến thế.”

Riêng Nam Joo Hyuk thì thừa nhận: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được hóa thân vào nhân vật Joon Hyung. Mọi khoảnh khắc cùng mọi người sẽ trở thành những hồi ức quý giá nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Khi nhận được kịch bản tập cuối, tôi đã rất buồn vì cuối cùng bộ phim cũng phải kết thúc. Thực sự rất mong được gặp lại khán giả một lần nữa. Cảm ơn các bạn đã yêu mến Joon Hyung, giúp tôi có thể hoàn thành tốt vai diễn đến cuối con đường.

Tập cuối cùng của Tiên nữ cử tạ sẽ được phát sóng vào tối hôm nay, hãy cùng chờ đợi bản Việt hoá từ Vừng TV nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất