Phim Ảnh

Khi các nam thần Hoa ngữ 'xuống tóc': Vương Nhất Bác nam tính mạnh mẽ, Tiêu Chiến vô cùng đáng yêu

Thăng Long
Chia sẻ

Các sao nam Hoa ngữ đẹp trai ngời ngời khi "diện" đầu đinh

Người ta vẫn thương hay nói “cái răng cái tóc là góc con người”, nên chắc chắn kiểu tóc là yếu tố rất quan trọng quyết định đến ngoại hình. Và dám chơi lớn như những sao nam Hoa ngữ này, khi cắt phăng kiểu tóc vuốt vuốt để đầu đinh chắc không phải ai cũng dám. Vì đây là kiểu tóc khá kén mặt nhưng đối với các nam thần thì đây không phải là một vấn đề quá to tát.

Ngay sau khi Trần Tình Lệnh được lên sóng, Tiêu Chiến là cái tên hot hơn bao giờ hết khi hoá thân vào nhân vật Nguỵ Anh Tiện, với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên nhờ đó là anh chàng đã gom về cho mình một lượng fan vô cùng hùng hậu. Thường xuất hiện phong cách thanh lịch, trưởng thành cùng với mái tóc đen lãng tử. Nhưng ít ai biết được rằng, Tiêu Chiến cũng đã từng chơi lớn thi cắt phăng đi mái tóc để tậu về cho mình kiểu đầu đinh siêu cá tính.Với gương mặt điển trai và nụ cười toả nắng của nam diễn viên đã làm không ít thiếu nữ điêu đứng. Nhưng khi để kiểu đầu đinh, Tiêu Chiến vẫn toát lên khí chất đặc biệt của mình, và anh chỉ cần hơi mỉm cười một chút là đã đủ để làm người đối diện siêu lòng.

Nhắc đến Tiêu Chiến không thể không nhắc đến người bạn diễn của anh, Vương Nhất Bác cũng đã thu về cho mình một lượng lớn fan hâm mộ khi hoá thân vào vai Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh, kiểu tóc thường ngày của Vương Nhất Bác đã vô cùng cuốn hút, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất đó là kiểu đầu đinh cũng cực kỳ thích hợp với anh. Vương Nhất Bác vẫn đẹp trai, nam tính, khí chất ngời ngời, xem hình ảnh này của nam diễn viên, có không ít thiếu nữ đã bày tỏ rằng: “anh ơi, lấy em đi được không?”

Ngày 26/10/2019, nam ca sĩ Hoa Thần Vũ gây sốc cho người hâm mộ khi cắt phăng mái tóc dài lãng tử của mình, để lại phần tóc dài không tới một cm. Từ khóa liên quan đến màn lột xác của nam ca sĩ đã đứng thứ nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên do của việc này là bắt nguồn từ lời hứa với fan, mặc dù nhiều người đã ngăn cản nhưng “quỷ tài âm nhạc” nói được làm được để giữ đúng khí phách nam nhi. Một Hoa Thần Vũ hoàn toàn mới mẻ trong mắt khán giả nhưng lại hợp đến nỗi ai nấy đều nhận xét, lẽ ra anh nên cạo trọc sớm hơn. Nhìn Hoa Thần Vũ cá tính và chất cực kì với kiểu đầu mới này.

Mới đây, Lý Dịch Phong đã ghi tên mình vào danh sách trai đẹp để đầu đinh của Cbiz. Trước giờ khán giả đã quen với hình ảnh Lý Dịch Phong đầy lãng tử nhưng thay đổi tóc mới đã mang đến sự phá cách đầy nổi bật. Nhìn Lý Dịch Phong để kiểu đầu này chỉ có thể nói là chất và chất mà thôi. Hoá ra anh không chỉ lãng tử mà còn rất hợp với phong cách mạnh mẽ, cool ngầu.

Kiểu đầu đinh tuy kén người thật nhưng với những nam thần xứ Trung thì không phải “bài toán khó”. Nhìn họ để đầu đinh mà vẫn đẹp trai ngời ngời bao người phải say mê không thể cưỡng lại được.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất