Phim Ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 2: 'Tiên cá' Jun Ji Hyun đã cướp được nụ hôn của Lee Min Ho

An Nhiên
Chia sẻ

Trong quá trình chạy trốn, Lee Min Ho và Jun Ji Hyun phải nhảy xuống biển và có nụ hôn đầu tiên trong "Huyền thoại biển xanh".

Tập 2 của Legend of the Blue Sea - Huyền thoại biển xanh vừa được phát sóng. Mở đầu tập phim đưa khán giả trở về thời đại Joseon, Lee Min Ho lúc này đang là quan Huyện lệnh tình cờ gặp lại nàng tiên cá Jun Ji Hyun bên bờ biển trong một khung cảnh lãng mạn. Jun Ji Hyun dẫu được chàng trai thả đi nhưng vẫn một lòng hướng về chàng, dường như có một sợ dây định mệnh cột hai linh hồn về với nhau.

xanh

Nàng tiên cá gặp lại quan Huyện lệnh Lee Min Ho chỉ muốn nói rằng cô có thể nói chuyện.

Trở lại thời hiện tại, mặc dù chỉ muốn lừa đảo nàng tiên ca ngây thơ để lấy chiếc vòng, cuối cùng Lee Min Ho cũng không đành lòng bỏ rơi cô. Anh quay lại đón Jun Ji Hyun và từng bước hướng dẫn cô bước vào thế giới con người.

Đối với một nàng tiên cá dù đã rất nhiều tuổi nhưng chưa một lần làm con người, cái gì cũng lạ lẫm với Jun Ji Hyun. Từ cái khóa cửa, điện thoại đến máy laptop, chỉ một cốc kem cũng làm nàng ta sung sướng đến mức có thể bay lên được. Thậm chí cô nàng đã thức trắng đêm để xem phim.

Vì phi vụ lừa đảo bị bại lộ, Lee Min Ho bị đám côn đồ truy bắt, chàng ta quyết định “bỏ của chạy lấy người”. Đúng lúc đó, cái khó ló cái khôn, Lee Min Ho chế tạo một quả bom giả đánh lừa đám côn đồ. Trong khi anh chàng chạy trối chết, nàng tiên cá vẫn tưởng hắn đang vui đùa cùng mình mà mỉm cười chạy theo.

xanh5

Ngay khi bước vào ngõ cụt, Jun Ji Hyun đã thể hiện sức mạnh của mình với các thế võ của các huyền thoại võ thuật như Lý Tiểu Long, Muhammad Ali,… mà nàng ta vừa xem được tối qua. Tuy nhiên cuối cùng thì Lee Min Ho cũng bị bắt đi.

Không cam chịu nhìn ân nhân của mình gặp nguy hiểm, cô quyết tâm dùng xe đạp đuổi theo giải cứu Lee Min Ho. Sau đó, cặp đôi đã có đã có một buổi đi chơi thú vị, thậm chí đến nhà thờ tham dự một lễ cưới. Tuy nhiên, khi kẻ địch đuổi đến nơi, Lee Min Ho liền giải thích rằng Jun Ji Hyun cũng chỉ là một nạn nhân lừa đảo của anh và muốn đuổi cô đi. Họ bị đuổi tới vash đá bên bờ biển, Jun Ji Hyun đã đẩy Lee Min Ho xuống nước và hóa thân thành nàng tiên cá cứu chàng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất