Phim Ảnh

'Huyền thoại biển xanh' lập kỷ lục rating, đánh bật 2 đối thủ cùng ngày khác

Thảo Anh
Chia sẻ

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã chứng tỏ mình có ưu thế vượt trội những bộ phim chiếu cùng thời điểm nhờ nội dung mới mẻ, hấp dẫn.

Tối nay (16/11) Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) vừa chính thức ra mắt khán giả trên đài SBS. Với sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun cùng nội dung hài hước, mới mẻ, Legend Of The Blue Sea ngay khi chưa công chiếu đã được dự đoán là sẽ thành công rực rỡ.

Và không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, ngay tập 1, Huyền thoại biển xanh đã mang đến những tình tiết mới mẻ, thú vị, đồng thời về thu về rating theo thống kê của AGB thuộc hàng kỷ lục: 16,4%. Trong khi 2 bộ phim còn lại của đài MBC và KBS (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) có rating khá khiêm tốn là 3.3% và 5.6%.

Có tên gọi Huyền thoại biển xanh nghe có phần lãng mạn, êm đềm nhưng mở đầu bộ phim lại không hề nhẹ nhàng. Một đợt sóng dữ dội kéo đến tàn phá làng chài nhỏ khiến từng mái nhà tan hoang, đổ nát, và kéo theo đó là sự xuất hiện của nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất, người vô cùng xinh đẹp cùng đuôi cá có màu vàng lấp lánh.

anh-2

Nàng tiên cá mắc cạn sau một cơn bão lớn.

3-1478509369720

4-1478509369721 5-1478509369723

Mối duyên của nàng tiên cá Shim Chung do Jun Ji Hyun đảm nhận và Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon bắt đầu từ đây. Cảnh cuối cùng thời quá khứ của Kim Moo và nàng tiên cá kết thúc khi chàng công tử nhà giàu quyết định thả mỹ nhân ngư về với biển xanh.Sau đó, khung cảnh hiện đại mở ra, sau 2 kiếp người, Kim Moo lúc này là một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae.

Với đủ mọi mánh khóe cùng vẻ ngoài điển trai, tài ăn nói, Heo Joon Hae biến bao người trở thành nạn nhân của trò lừa đảo. Không những vậy, Joon Hae còn có tài thôi miên, giúp những chiêu trò lừa đảo của anh chàng càng trở nên dễ dàng.

4

Shim Chung quậy phá căn nhà của Joon Jae.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên càng thú vị khi sau 2 kiếp, Kim Moo nay đã là Jae Hae gặp lại nàng tiên cá xinh đẹp khi anh chàng có dịp tới Tây Ban Nha, còn nàng tiên cá bị trôi dạt vào bờ sau một vụ tai nạn trên biển.

Tuy nhiên, không giống lần mắc cạn ở 2 kiếp trước, nàng tiên cá nay đã mất đi đuôi cá, thay vào đó sở hữu đôi chân như người bình thường. Đây chính là điểm mở đầu trong chuỗi ngày “phá đảo” với hàng loạt hành động ngộ nghĩnh và buồn cười mà nàng tiên cá Shim Chung dành cho ngôi biệt thự sang trọng của Heo Joon Jae. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên ở thời hiện tại, Shim Chung đã khiến Joon Jae phát điên vì quá nghịch ngợm, nào là vứt chuối linh tinh, nghịch ngợm mắc áo rồi dây bẩn khắp căn phòng… Thậm chí cô nàng còn không ngần ngại giơ nắm đấm, đánh luôn cả chủ nhà.

5 6

Và để ngăn chặn những hành động điên rồ của Shim Chung, Joong Jae đành phải trói cô nàng và nhờ cả cảnh sát can thiệp. Và ngay cả khi bị cảnh sát “tóm cổ” đưa tới đồn, Shim Chung cũng không chịu ngồi yên và không ngừng làm loạn khắp nơi khiến ai nấy đều cảm thấy thật… khó hiểu.

Về phần Joon Jae, chỉ đến khi phát hiện trên tay Shim Chung có một chiếc vòng cổ, anh chàng mới quyết định tới đồn cảnh sát để thực hiện màn 'anh hùng cứu mỹ nhân”. Với đủ chiêu trò lừa đảo, Joon Jae không gặp nhiều khó khăn để đưa được Shim Chung ra khỏi đồn cảnh sát.

anh-7

Joon Jae quyết định tới đồn cảnh sát cứu Shim Chung.

anh-8

Shim Chung tiếp tục có nhiều hành động khác người.

the-legend-of-the-blue-sea

Sau đó, Joon Jae thậm chí còn đưa Shim Chung đi mua sắm. Khi cô nàng không thể đi cầu thang máy, “siêu lừa đảo” đã không ngần ngại bế cô đến cửa hàng giày dép trong sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

9

Joon Jae cùng Shim Chung đi mua sắm, đi ăn.

10 Ở những cảnh quay cuối cùng của tập 1, Joon Jae có ý định bỏ rơi Shim Chung sau những rắc rối cô nàng gây ra. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh chàng quyết định quay lại đón “nàng tiên cá” khi ấy đang co ro dưới trời mưa vì bị đuổi ra khỏi khu mua sắm.

Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Legend Of Blue Sea xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Tập đầu tiên của bộ phim còn có sự tham giả Krystal f(x) trong vai một tiếp viên hàng không, và cũng là “con mồi” của “thiên tài lừa đảo” Joon Jae.

Tập 2 của bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày mai 17/11 trên sóng truyền hình SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất