Phim Ảnh

Hwang Jung Eum và Yook Sung Jae cân nhắc tham gia phim mới - ‘Hotel Del Luna’ của Yeo Jin Goo và IU phát hành poster đầu tiên

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hwang Jung Eum và Yook Sung Jae có thể sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án phim truyền hình mới của jTBC mang tên Ssang Gap Pocha.

Vào ngày 07/06, các báo cáo tiết lộ rằng Hwang Jung Eum sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình dựa trên webtoon sắp tới của jTBC mang tên Ssang Gap Pocha. Sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên là C-JeS Entertainment đã làm rõ rằng Hwang Jung Eum đã nhận được một lời đề nghị tham gia bộ phim và đang tích cực xem xét.

Hwang Jung Eum

Nếu nhận lời tham gia, Hwang Jung Eum sẽ đóng vai nữ chính. Trong khi đó, Yook Sung Jae hiện tại cũng đang đàm phán để vào vai nam chính.

Được biết, Ssang Gap Pocha là một webtoon phổ biến được viết bởi Bae Hye Soo. Câu chuyện xoay quanh một quán lều bí ẩn (một quán nhỏ trên đường phố ở Hàn Quốc bán nhiều loại thực phẩm đường phố phổ biến như hotteok, gimbap, tteokbokki, sundae, dakkochi, odeng, mandu và anju. Vào buổi tối, nhiều quán còn phục vụ đồ uống có cồn như soju). Webtoon này cũng đã giành giải thưởng Xuất sắc tại Giải thưởng Truyện tranh Hàn Quốc 2017.

‘Hotel Del Luna’ của Yeo Jin Goo và IU phát hành poster đầu tiên

Vào ngày 07/06, tvN đã phát hành poster đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Hotel Del Luna (호텔 델루나) với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Yeo Jin Goo và IU.

Poster đầu tiên của “Hotel Del Luna” là cảnh đêm tuyệt đẹp của Seoul và khách sạn Del Luna trong một mặt trăng rất to

Được biết, Hotel Del Luna là câu chuyện về một khách sạn bí ẩn ở Seoul nơi có những hồn ma lang thang. IU sẽ vào vai Jang Man Wol, CEO của Hotel Del Luna. Man Wol là một cô gái xinh đẹp nhưng nóng tính, hay do dự, không đáng tin tưởng và còn tham lam do phạm tội nghiêm trọng nên cô bị nguyền rủa ở lại Hotel Del Luna mãi mãi.

Hình ảnh của Yeo Jin Goo và IU trên phim trường Hotel Del Luna được fan chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội trước đó

Trong khi đó, Yeo Jin Goo sẽ thủ vai Goo Chan Sung, một nhân viên khách sạn cầu toàn nhưng nhân hậu. Vì một vài chuyện kì lạ, anh trở thành quản lý của Hotel Del Luna.

“Hotel Del Luna” Teaser

Theo dự kiến, Hotel Del Luna sẽ được lên kế hoạch lên sóng trên tvN vào tháng 07/2019.

Xem thêm: Phim 'VIP' của Lee Sang Yoon và Jang Nara bổ sung dàn cast ấn tượng, khiến fan tiếp tục mong đợi

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất