Phim Ảnh

Phim 'VIP' của Lee Sang Yoon và Jang Nara bổ sung dàn cast ấn tượng, khiến fan tiếp tục mong đợi

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Phim VIP của Jang Nara chắc chắn sẽ là một bộ phim truyền hình mà khán giả không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới khi sở hữu dàn diễn viên vô cùng ấn tượng.

Theo các báo cáo vào ngày 05/06, SBS đã hoàn thành dàn cast cho bộ phim truyền hình sắp tới mang tên VIP. Theo đó, các diễn viên đã được xác nhận tham gia bộ phim bao gồm Jang NaraLee Sang YoonLee Chung Ah, Kwak Sun YoungPyo Ye JinJung Joon WonShin Jae HaLee Jae Won.

Jang Nara

Lee Sang Yoon

Về phim VIP, đây là một melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Shin Jae Ha

Pyo Ye Jin

Trong phim, Jang Nara sẽ đảm nhận vai Na Jung Sun, đội phó phụ trách chăm sóc khách hàng của công ty VIP và cô đã kết hôn với đội trưởng Park Sung Joon. Jung Sun là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết.

Kwak Sun Young

Lee Chung Ah

Trong khi đó, Lee Sang Yoon sẽ đóng vai Park Sung Joon, một nhân vật tài năng và khôn ngoan.

VIP được lên kế hoạch phát sóng trên SBS vào tháng 08/2019.

Xem thêm: Phim 'Perfume' của Shin Sung Rok đứng nhất không đối thủ ngay tập đầu tiên lên sóng - Phim 'Abyss' của Park Bo Young tăng rating trở lại

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất