Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa - Minh Đạo: Đều là diễn viên thần tượng của Đài Loan năm đó nhưng có khoảng cách quá lớn ở thời điểm hiện tại

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Minh Đạo và Hoắc Kiến Hoa là hai diễn viên Đài Loan ra mắt ở cùng thời điểm nhưng hiện nay, khoảng cách của cả hai rất khác biệt.

Ngôi sao Đài Loan dần dần trở nên nổi tiếng và họ đã từ từ bước vào thị trường của Trung Quốc, sau đó trở thành chủ lưu tuyến một và còn trở thành xu hướng của năm đó. Tuy nhiên, khán giả có thể nhận ra rằng ngôi sao Đài Loan nổi lên như một cơn gió, đến rất nhanh như đi cũng rất nhanh. Đến hiện giờ thì những ngôi sao có nhan sắc đồng thời có diễn xuất đã “hạ màn” từ từ.

Một số người trở thành chủ lưu và xu hướng còn có người bị nhiều người than chê về tác phẩm kinh điển trong quá khứ, từ một người nổi tiếng tại Đài Loan trở thành người không nhiều người biết đến, không còn nghe đến danh tiếng thường xuyên, đó chính là Minh Đạo.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Sắp bước vào độ tuổi 40 nhưng Minh Đạo vẫn phải cùng các diễn viên 20 mấy tuổi cạnh tranh cơ hội, thậm chí còn bị đạo diễn Trần Khải Ca loại ngay vòng 1. Diễn xuất của Minh Đạo đã làm cho nhiều người phải dành lời khen ngợi. Người đạo diễn trẻ tuổi Quách Kính Minh cũng phải gọi một tiếng “anh Minh Đạo”, qua đó có thể thấy dù hiện tại gió đã thổi đến nhưng Minh Đạo vẫn dần “lụi tàn”.

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Tuy nhiên, cùng ra đời trong cùng một thời điểm như người này hiện nay vẫn giữ được chủ lưu, thậm chí còn được nhiều người quan tâm đến, đó chính là Hoắc Kiến Hoa. Một số người nói rằng Hoắc Kiến Hoa năm đó cũng xuất thân từ phim thần tượng, nhưng tại sao anh chàng vẫn nhận được sự công nhận?

Nếu chỉ nhờ vào mấy tin tức xuất hiện trên mạng dù tiêu cực hay tích cực vẫn không đủ mà còn phải nhờ vào thực lực của bản thân, đồng thời chuyển mình ở thời điểm quan trọng. Đây chính là những điểm mà các ngôi sao Đài Loan nên học hỏi Hoắc Kiến Hoa.

Từ một người chỉ dựa vào nhan sắc bình thường đã có thể nhận được sự công nhận đến hiện tại có thể xuất hiện ở nhiều trang truyền thông, với đủ thể loại đã làm cho bản thân có thêm giá trị thương mại. Hoắc Kiến Hoa từ trước đến giờ luôn thử thách mình với nhiều vai diễn khác nhau. Trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, có rất nhiều người đã chèo thuyền Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca vì hai người họ quá thân và xuất hiện ở sự kiện nào cũng đi cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất