Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' đẹp từ trong phim ra ngoài đời

Chia sẻ

Không chỉ đẹp đôi trên phim, dàn diễn viên của 'Hậu duệ mặt trời' cũng rất thân thiết với nhau sau hậu trường.

Nhà sản xuất của Hậu duệ mặt trời vừa mới tung ra hai video cảnh hậu trường siêu hot. Thông qua đó có thể thấy được nỗ lực của các diễn viên cũng như những cảnh hấp dẫn mà không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy được trên màn ảnh nhỏ.

Video hậu trường lần này tập trung vào chàng diễn viên điển trai Jin Goo (đóng vai thượng sĩ Seo Dae-Young) với những cảnh hành động rất ngầu cùng với những khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh Kim Ji-Won (đóng vai trung úy Yoon Myeong-Joo) và Song Joong-Ki (đại úy Yoo Shi-Jin).

HDMT5

Màn tự giới thiệu rất đáng yêu

HDMT

Không cần người đóng thế Jin Goo vẫn đóng rất đạt trong cảnh hành động.

HDMT6

Đã từng nhập ngũ nên anh có thể đóng những cảnh này rất thành thục.

Để đóng được những cảnh tình cảm tưởng chừng như rất đơn giản, Jin Goo và Kim Ji Won cũng phải tập luyện rất nhiều lần trước khi khởi máy. Không chỉ đẹp đôi ở trong phim, ngoài đời hai người cũng nhìn như một đôi trời sinh. HDMT3

HDMT4

Tình cảm thực sự rất 'mạnh mẽ'

HDMT 7

Ji Won nghịch ngợm

HDMT8

Hai người rất nhập vai.

Trong phim Đại úy Yoo Shi-Jin và Thượng sĩ Seo Dae-Young là hai người bạn tri kỉ, họ cùng ở trong đội đặc biệt Alpha và luốn ở bên cạnh nhau, hiểu rõ từng hành động của đối phương. Có thể nói tình bạn như vậy không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy được khiến cho khán giả phải thầm ngưỡng mộ. Ở ngoài đời hai người cũng có mối quan hệ rất đẹp.

HDMT11

Vội vã chạy đi giải thích 'tin đồn'

HDMT9

Bá vai bá cổ là chuyện rất bình thường

HDMT12

Không ngại công khai 'tình cảm' trước máy quay

Khán giả bị cuốn hút ở phim không chỉ vì tình cảm giữa đại úy Yoo Shi-Jin và bác sĩ Kang Mo-Yeon hay Thượng sĩ Seo Dae-Young và Trung úy Yoon Myeong-Joo mà còn vì tình bạn đẹp giữa Đại úy Yoo và thượng sĩ Seo.

HDMT13

Trao nhau cái nhìn ấm áp

Có thể nói mỗi quan hệ giữa các diễn viên của phim Hậu duệ mặt trời rất thân thiết, không chỉ trong phim mà còn lan ra cả ngoài đời thực. Vẫn mong tình cảm này sẽ còn tiếp diễn ngay cả sau khi bộ phim kết thúc để khán giả có thể mỉm cười một cách mãn nguyện. 

Nguồn video: Nguonvui.com

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất