Phim Ảnh

Fan mê tít trước độ 'xứng đôi' của hai chàng quân nhân Song Joong Ki và Jin Goo

Chia sẻ

Một loạt chi tiết từ ngoại hình đến diễn xuất, từ màn ảnh ra ngoài đời, cặp đôi Song Joong Ki và Jin Goo ngày càng chứng tỏ độ “xứng đôi” của mình và khiến fan nôn nóng chờ các tập phim mới.

Với thành công ngoài mong đợi, bộ phim Hậu duệ của Mặt trời (Descendants of The Sun) đang dần trở thành hiện tượng toàn châu Á. Không lạ khi hai chàng nam chính Song Joong Ki và Jin Goo là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.

(Nguồn clip: Facebook Phim Bất Hủ)

Ngoại hình lung linh

Từ ngày bộ phim bắt đầu bấm máy, các fan đã vô cùng trông chờ vì ngoại hình đẹp lung linh của dàn diễn viên, đặc biệt là cặp bạn thân Shi Jin và Dae Young do Song Jong Ki và Jin Goo lần lượt thủ vai. Với chiều cao xấp xỉ 1m8, thân hình chuẩn 6 múi, gương mặt điển trai thu hút, cả hai anh chàng đều như “soái ca” bước ra từ trong truyện, khiến fan điêu đứng.

Song Jong Ki và Jin Goo như soái ca bước ra từ trong truyện

Song Jong Ki và Jin Goo như soái ca bước ra từ trong truyện

Màn khoe body chuẩn 6 múi của cặp đôi trong phim

Màn khoe body chuẩn 6 múi của cặp đôi trong phim

gi

gif

Diễn xuất ăn ý

Song Jong Ki bước vào nghiệp diễn từ năm 2008, còn chàng Jin Goo bén duyên nghề từ năm 2003, điều này chứng tỏ diễn xuất dày dặn của cả hai. Đặc biệt, với tính cách khá “hợp rơ” nhau, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện giúp họ diễn một cách tự nhiên, diễn mà như không diễn.

Diễn như không diễn của hai chàng

Diễn như không diễn của hai chàng Soái ca

Song kiếm hợp bích trong nhiệm vụ

Vào vai đồng đội cùng nhau tác chiến, cả Shi Jin và Dae Young đều dũng cảm,
phối hợp nhịp nhàng và giành thắng lợi. Không chỉ trên chiến trường, cả lúc cùng nhau đuổi bắt một tên trộm, hai chàng đều chứng tỏ độ ăn ý của mình. Hay khi để “trốn tránh” sự khiển trách của cấp trên, Shi Jin cũng không ngần ngại bắt bạn thân của mình - Dae Young “gượng ép” phối hợp.

Cặp đôi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin

Cặp đôi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin

Shi Jin và Dae Young song kiếm bắt trộm

Shi Jin và Dae Young hợp tác bắt trộm

Hau-due-mat-troi

Cùng nhau 'chạy trốn'

Nhiều hành động tình cảm

Dù bề ngoài mạnh mẽ, oai hùng của một quân nhân là thế, nhưng cả hai nhân vật vẫn trao nhau những hành động tình cảm, đến nỗi nhiều fan nữ phải ghen tị và ghép đôi hai chàng. Trước khi trở về nước theo quân lệnh, Dae Young đã tranh thủ đến thăm người bạn của mình đang bị giam trong nhà kho và nói lời chào tạm biệt. Khi Dae Young đặt chân về nước, người đầu tiên anh gọi điện thoại chính là Shi Jin vẫn đang ở Uruk. Bề ngoài lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong Dae Young là một trái tim ấm áp vẫn luôn quan tâm, lo lắng và hi sinh cả tình yêu của mình vì nghĩ đến tiền đồ của Shi Jin. Ngược lại, hay cười nói, trêu chọc Dae Young, nhưng trong tâm Shi Jin, Dae Young còn hơn cả một người đồng đội, đó là người thân và gia đình.

Dae Young đến chào tạm biệt Shi Jin trước khi trở về nước

Dae Young đến chào tạm biệt Shi Jin trước khi trở về nước

Không ngại ngùng thể hiện 'tình cảm'

Hau-due-mat-troi

Tình cờ mặc áo đôi

Thân thiết sau màn ảnh

Không chỉ là đồng đội “sống chết có nhau” trên phim, mà ở ngoài đời, Song Jong Ki và Jin Goo là những người bạn thân thiết. Họ cùng nhau đọc kịch bản và luyện tập những cảnh quay để làm sao cho ra những thước phim chất lượng nhất.

Song Jong Ki và Jin Goo thân thiết cùng nhau tập kịch bản

Song Jong Ki và Jin Goo thân thiết cùng nhau tập kịch bản

Cả hai cùng nhau tập luyện cảnh bắt trộm trong phim

Cả hai cùng nhau tập luyện cảnh bắt trộm trong phim

hay cùng nhau nghỉ ngơi như thế này

Hay cùng nhau nghỉ ngơi như thế này

Ngoài những tình tiết hấp dẫn, Hậu duệ của Mặt trời đang ngày càng “hot” hơn nhờ vào cặp đôi Song Jong Ki và Jin Goo. Trong những tập tiếp được phát sóng chắc chắn cặp đôi này sẽ còn khiến khán giả, đặc biệt phái nữ phải tan chảy bởi sự đáng yêu của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất