Phim Ảnh

'Giờ vàng' MTV Movie Award 2016: Vịnh Hạ Long, Ninh Bình trở thành tâm điểm trên sóng trao giải

Chia sẻ

MTV Movie Awards vốn là một giải thưởng không có nhiều giá trị trong việc vinh danh những cá nhân xuất sắc và đóng góp nhiều công sức cho ngành công nghiệp phim ảnh. Tuy nhiên, lễ trao giải này vẫn luôn ấp ủ những "vũ khí bí mật" để có cơ hội được cộng đồng xôn xao và bàn tàn...

Một trích đoạn gay cấn từ bộ phim Captain America: Civil War, trailer của Suicide Squad và Fantastic Beasts and Where to Find Them hay đặc biệt nhất, đó chính là video mà đoàn phim Kong: Skull Island đã gửi đến toàn bộ khán giả đang theo dõi lễ trao giải MTV Movie Awards 2016 sáng hôm nay.

kingkong

kingkong7

Bộ ba diễn viên.

kingkong6

Nữ diễn viên chính Brie Larson mở màn bằng lời chào thiện chí và cánh tay hướng tới khung cảnh hùng tráng phía sau cô: những núi đá vôi huyền thoại của Vịnh Hạ Long từng là đề tài ca ngợi của giới truyền thông quốc tế.

kingkong4

Thiên nhiên màu xanh và đầy cạm bẫy trong phim.

kingkong2

Sau đó, nam diễn viên chính Tom Hiddleston và Corey Hawkins cũng lần lượt xuất hiện để kể về những câu chuyện và trải nghiệm trên trường quay. Cả hai đều thống nhất, ý tưởng của phần phim này rất tuyệt vời và dữ dội. Nơi họ đang ở cũng chính là bối cảnh của Kong: Skull Island và là nhà của loài linh trưởng cùng tên. Câu chuyện theo chân một nhóm thám hiểm, dẫn đầu là nhân vật của Tom Hiddleston, người dám dấn thân vào một hòn đảo nguyên thủy để đi tìm anh trai của người lãnh đạo và một loại huyết thanh thần kỳ, đã phải đối mặt với hàng loạt sinh vật nguy hiểm trên đường đi.

kingkong3

Trong vài giây ngắn ngủi cắt ra từ Kong: Skull Island, có thể thấy các diễn viên chính trong vai đoàn thám hiểm được trang bị vũ khí và bước đi trong tâm trạng căng thẳng. Phía sau là khung cảnh dãy núi trùng điệp của vùng Ninh Bình. Ở cảnh khác, vụ nổ lớn xảy ra khiến một người bị văng ra xa.

kingkong5

Có thể thấy được một cảnh trong King Kong từ máy quay chính của đoàn phim.

kingkong10

Bộ hóa thạch của loài động vật từng sinh sống ở nơi đây.

Đây dường như là đoạn video chính thức, bởi cách đây không lâu, đại diện của đoàn phim Kong: Skull Island gửi một bức thư đến giới truyền thông Việt Nam than phiền về việc mọi hoạt động quay phim của họ tại Ninh Bình và Vịnh Hạ Long đã bị can thiệp quá nhiều, sẽ làm mất đi tính bảo mật của phim. Đoạn video đã cho thấy một Việt Nam xuất hiện trong bom tấn nước ngoài sẽ như thế nào và đồng thời còn chứng minh rằng, những thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành những bối cảnh hoành tráng qua bàn tay nhào nặng của các chuyên gia đến từ Hollywood.

Được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, Kong: Skull Island, kịch bản của John Gatins và Max Borenstein sẽ dự kiến ra mắt vào năm 2017. Phim có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất Hollywood hiện nay như Brie Larson, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất