Phim Ảnh

Hình ảnh Việt Nam tràn ngập trong clip chính thức đầu tiên của Kong: Skull Island

Chia sẻ

Đáng chú ý nhất là hình ảnh hai diễn viên chính Tom Hiddleston và Brie Larson bước đi giữa khung cảnh trùng điệp đặc trưng của vùng đất Ninh Bình.

Sau khi kết thúc hơn 1 tháng quay tại Việt Nam, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã quay trở lại Mỹ để thực hiện phần hậu kỳ cho phim. Đây là phim bom tấn nước ngoài đầu tiên lấy bối cảnh Việt Nam sau nhiều năm Hollywood “e ngại” việc thực hiện quay phim tại nước ta do rào cản thủ tục pháp lý nhiêu khê

Theo thông tin mới nhất, các diễn viên chính của phim là Tom Hiddleston, Brie Larson, Corey Hawkins và Jason Mitchell, sẽ có buổi chia sẻ về những kỉ niệm khi quay phim tại Việt Nam trên chương trình MTV Movie Awards show vào tối chủ nhật 10/4 (giờ Mỹ).

Clip giới thiệu chương trình hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của phim (từ 0:12)

Trong vài giây ngắn ngủi cắt ra từ Kong: Skull Island, có thể thấy các diễn viên chính trong vai đoàn thám hiểm được trang bị vũ khí và bước đi trong tâm trạng căng thẳng. Phía sau là khung cảnh dãy núi trùng điệp của vùng Ninh Bình. Ở cảnh khác, vụ nổ lớn xảy ra khiến một người bị văng ra xa. 

tumblr_o599sjqwfU1u5j9sco2_1280 tumblr_o599sjqwfU1u5j9sco7_1280 Đây hứa hẹn sẽ là bom tấn lớn của Hollywood trong tháng 3/2017, với tổng kinh phí đầu tư lên đến gần 200 triệu USD. Kong: Skull Island được hy vọng sẽ đưa hình ảnh Việt Nam tới với bạn bè quốc tế và thu hút thêm nhiều đoàn làm phim khác tới nước ta.

Một số hình ảnh hậu trường do nhân viên đoàn phim tiết lộ:

kong kong2 kong3 kong4 kong5 kong6 kong7 kong8 kong9 kong10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất