Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình sườn xám cách tân khiến nhiều người 'phát hờn' vì thân hình tuyệt đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 10/01, Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình sườn xám cách tân để quảng cáo cho một nhãn hàng đã làm cho dân mạng xôn xao. Đa phần dân mạng đều để lại nhiều lời khen cho cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngũ quan thanh tú và có thể nói là khuynh nước khuynh thành. Bởi vì là cô nương Tân Cương nên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần đặc biệt và ưu tú hơn những nữ minh tinh khác. Và cũng với vẻ ngoài này mà Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhanh chóng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Ngoài sở hữu gương mặt thanh tú thì Nhiệt Ba còn có thân hình xuất chúng.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Mới đây, một loạt hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình sườn xám cách tân đã được đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ sườn xám ngồi xổm ở giữa con phố với kiểu tóc na tra nổi bật. Dân mạng đa phần đều dời sự chú ý đến thân hình “bốc lửa” của cô nàng; cùng với đôi chân trắng thon dài, Nhiệt Ba càng cho thấy sự quyến rũ và cho mọi người thấy bản thân thích hợp với sườn xám ra sao. Đúng lúc bộ sườn xám cô nàng đang mặc là màu xanh nên càng làm cho tổng thể thêm xinh đẹp hơn.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Ở thời điểm chụp bộ ảnh này, có dân mạng vô tình đi ngang bắt gặp đã kịp chụp lại và đăng tải chúng lên mạng xã hội. Từ ống kính của người qua đường đã có thể thân hình tuyệt đẹp không qua bộ máy chỉnh sửa ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba rất ít khi mặc sườn xám và rất ít khi cho mọi người thấy thân hình bốc lửa của mình. Trước đó khi tham gia chương trình Keep Running, Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn cho mình bộ sườn xám đen kiểu truyền thống, nhưng vẫn có thể dễ dàng thấy được eo thon của cô nàng. Dù không trang điểm đậm như khi đi sự kiện nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn xuất hiện rõ nét.

Vào 10/01, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở sự kiện của một nhãn hàng thời trang đã nhận được nhiều lời khen vì hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất