Phim Ảnh

Tạo hình dân quốc của Chu Nhất Long trong 'Kẻ phản nghịch' được tiết lộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình dân quốc của Chu Nhất Long trong Kẻ phản nghịch mang đến khí chất nhã nhặn và lịch thiệp, và hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Những lần lên hot search hài hước của Chu Nhất Long

Phim truyền hình Kẻ phản nghịch (叛逆者) đã chính thức bấm máy để quay hình vào vài ngày trước đó. Chu Nhất Long đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm phim này và bạn diễn nữ hợp tác với anh trong phim là Đồng Dao.

Poster Kẻ phản nghịch

Chu Nhất Long

Đồng Dao

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Vào ngày 17/04, tạo hình thời dân quốc của Chu Nhất Long lần đầu tiên đã xuất hiện trước ống kính của truyền thông. Với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng khi đi cùng với bộ vest càng làm cho hình ảnh của Chu Nhất Long thêm phần lôi cuốn.

Nhiều cư dân mạng nói rằng tạo hình lần này của nam diễn viên nhìn vào rất sạch sẽ, lịch sự và nhã nhặn, cộng thêm trạng thái tốt nên tạo hình này trên mức tuyệt vời.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Cách ăn mặc như một thiếu gia quý tộc, khí chất nho nhã và nhã nhặn, ánh mắt chứa vài phần lạnh nhạt, không thể không nói hình tượng này của Chu Nhất Long như công tử hào môn bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Chu Nhất Long đã hoạt động trong giới giải trí rất nhiều năm, nhưng danh tiếng của anh được nhiều người biết đến hơn khi bộ phim truyền hình Trấn hồn hợp tác với Bạch Vũ được phát sóng. Sau đó những lời mời đóng phim ảnh đến với Chu Nhất Long ngày càng nhiều hơn.

Bạch Vũ và Chu Nhất Long

Trong mắt của khán giả, Chu Nhất Long luôn mang hình ảnh của một chàng công tử và rất lịch thiệp; khi xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ, nam diễn viên đều rất trầm ổn. Khi trả lời câu hỏi phỏng vấn khó nhằn của truyền thông, Chu Nhất Long đều trả lời chúng với chỉ số IQ và EQ cao.

Trong hai năm qua, Chu Nhất Long đã chứng tỏ thực lực của bản thân qua các tác phẩm phim ảnh. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tốt, Chu Nhất Long còn để lại ấn tượng với lời thoại vững và sâu sắc, nam diễn viên lột tả cảm xúc cũng như hình ảnh của nhân vật rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất