Phim Ảnh

'Chàng trai Mowgli của tôi' tung trailer mới vừa hài hước vừa cảm động

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chàng trai Mowgli của tôi mới đây đã tiếp tục cho tung trailer của phim, đoạn trailer chỉ ngắn ngủi nhưng mang đến sự hài hước song song đó là sự cảm động do diễn viên mang đến.

Chàng trai Mowgli của tôi (我的莫格利男孩) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/8 trên Iqiyi vào mỗi thứ năm đến chủ nhật. Tác phẩm phim kể về chàng trai Mowgli (Mã Thiên Vũ đóng) được ông lão trông coi rừng nuôi dưỡng trưởng thành bị một người nữ mới khởi nghiệp tên Lăng Hi trong lúc vô tình mang đến thành thị. Hai người họ cùng sánh đôi với nhau, cùng nhau trưởng thành, đẩy tiến độ bảo vệ môi trường đến cùng và cuối cùng có được sự nghiệp và cả tình yêu.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Ngày 26/8, phim Chàng trai Mowgli của tôi đã tung ra một loạt hình poster của các diễn viên trong phim, poster cực hút mắt khán giả. Trong poster, cả 8 vị diễn viên chính trong phim đều mang theo một nửa tạo hình của động vật, mỗi loại động vật là sự ám chỉ về thiết kế nhân vật của diễn viên, đây xem như là đặc điểm tích cách của mỗi người.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền

Được biết, Chàng trai Mowgli của tôi không chỉ có cặp đôi chính cực kỳ hút mắt ra thì cặp đôi phụ cũng không hề kém cạnh, một chú thỏ trắng yêu cô khổng tước bá khí, chàng hươu cổ dài lông vàng luôn truy đuổi cô báo kim tiền, hồ ly đầy tâm cơ bị một con mèo nhỏ dơn thuần hấp dẫn.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất