Phim Ảnh

Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Như Hồ
Chia sẻ

Trong lúc tiếp nhận phỏng vấn, Lưu Đan có nhắc đến tình hình hiện tại của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại có chút chua xót.

Gần đây, cha của Lưu Khải Uy Lưu Đan trong lúc tiếp nhận phỏng vấn có nhắc đến tình hình hiện tại của cháu gái Tiểu Gạo Nếp. Nội dung chủ yếu của cuộc phỏng vấn lần này là phim mới của ông, có điều khi nhắc đến Tiểu Gạo Nếp, Lưu Đan cũng rất hào phóng trả lời, có điều giọng điệu lại có chút đau xót.

Trước mắt, Lưu Đan đang bận công việc của mình, thời gian ở bên cháu rất ít. Hiện tại, Tiểu Gạo Nếp được bà nội, ba và một người cô cùng nhau chăm sóc. Lúc có thời gian rảnh rỗi, Lưu Đan mới cùng cháu ăn cơm, thời gian bên cạnh cháu ít nên Lưu Đan cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy cùng con gái tham gia một hoạt động do trường học con tổ chức, cả hai đã cùng nhau song ca trên sân khấu vô cùng đáng yêu. Lưu Đan tiết lộ họ vốn không cho Tiểu Gạo Nếp học hát, chỉ là ở nhà để bé hát thử vài lần, lần này xuất hiện biểu diễn trên sân khấu và kết quả tốt như vậy cũng làm họ cảm thấy tự hào. Biểu hiện của con trẻ tốt cũng nhận được lời khen của giáo viên.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch năm ngoái tuyên bố ly hôn, Tiểu Gạo Nếp sẽ do hai người họ cùng nhau nuôi dưỡng, nhưng vì có lẽ công việc của Dương Mịch có phần bận hơn nên Tiểu Gạo Nếp thường ở cùng ba hơn. Dương Mịch có thời gian cũng sẽ đi Hong Kong thăm con.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất