Phim Ảnh

Cảnh 'chạm môi' trong 'Tru tiên' lên nhiệt sưu, Tiêu Chiến hôn Mạnh Mỹ Kỳ làm dân mạng phải nói: Tại sao không phải là Lý Thấm?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cảnh hôn trong Tru tiên I đã bất ngờ lên nhiệt sưu Weibo vì lý do trong nguyên tác Trương Tiểu Phàm phải hôn Lục Tuyết Kỳ chứ không phải Bích Dao đã gây nên một hồi tranh cải.

Những người hâm mộ bản nguyên tác đã ngay lập tức tạo hashtag Cảnh-hôn-Tru-tiên để nói lên nỗi lòng của bản thân họ. Vì lý do phim điện ảnh đã khác quá nhiều với bản nguyên tác mà họ đọc qua, đáng lý ra Trương Tiểu Phàm phải hôn Lục Tuyết Kỳ chứ không phải Bích Dao và gián tiếp biến thành Tiêu Chiến hôn Mạnh Mỹ Kỳ. Nhiều cư dân mạng “ôm bỏng xem phim” (chưa đi xem phiên bản điện ảnh) đã nói rằng: “Trời ơi, lót dép coi phim phiên ngoại do mọi người viết thôi, thấy còn hay hơn đi coi phim nữa”.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Trong phim ảnh có cảnh hôn là chuyện bình thường và thường gặp, không có cảnh hôn mới là không bình thường nhưng việc cảnh này lên nhiệt sưu Weibo thì có phần vượt xa tưởng tượng. Cảnh hôn của Lục Tuyết Kỳ bị đạo diễn sắp xếp thành của Bích Dao, Lý Thấm trong vai Lục Tuyết Kỳ được dân mạng nói là nữ chính thê thảm nhất.

Xem thêm: Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế

Ngoài ra, nhiều người nói rằng bộ phim điện ảnh Tru tiên I khá hấp dẫn. Hiện tại Mạnh Mỹ Kỳ và Tiêu Chiến đều là nghệ sĩ lưu lượng, nhưng nếu vì muốn nhiệt thêm mà thay đổi kịch bản thì có chút “quá phận”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất